SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng qua đêm cùng bạn trai tin đồn

Thứ ba, 19/08/2014 10:45

(Ngoisao.vn) - Gần đây, tin đồn Phạm Băng Băng qua đêm cùng bạn trai tin đồn Lý Trị Đình ngày càng được làm rõ.

Khi biết Phạm Băng Băng mời Lý Trị Đình tham gia bộ phim truyền hình Võ Tắc Thiên do cô sản xuất đã làm dấy lên tin đồn người đẹp đang hẹn hò với ngôi sao trẻ này. "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", hàng loạt tin đồn và kèm theo đó là bằng chứng cho rằng cả hai đang lén lút hẹn hò nhau là thật.

Băng Băng và Lý Trị Đình hợp tác trong Võ Tắc Thiên

Mới đây, cánh paparazzi đã bắt gặp Lý Trị Đình dùng xe của Phạm Băng Băng để đón cô ở sân bay và cùng nhau về khách sạn. Cũng chính ngày hôm đó, sau khi làm việc liên tục đến rạng sáng hôm sau, Phạm Băng Băng quay về nghỉ tại một căn phòng đặc biệt trong khách sạn và chỉ một lúc sau, Lý Trị Đình xuất hiện trong bộ dạng lén lút đáng ngờ. Anh mặc bộ quần áo màu đen và đội mũ lưỡi trai kín mặt rồi đi về phía phòng của Phạm Băng Băng.

Theo tiết lộ của nhân viên đoàn làm phim, Phạm Băng Băng đòi đổi căn phòng tại một khách sạn hạng sang mà trước đó đoàn sắp xếp đã cho cô và chuyển tới ở căn phòng sát bên cạnh Lý Trị Đình ở một khách sạn nhỏ hơn. Các nhân viên này cũng cho biết, trong quá trình quay phim, cả hai đều dành cho nhau những cử chỉ thân mật và gần gũi.

Tin đồn Phạm Băng Băng - Lý Trị Đình yêu nhau vốn âm ỉ trong làng giải trí nửa năm qua. Lý Trị Đình cũng từng lập lờ khi được hỏi có phải anh và Băng Băng là một cặp.

Nhược Hi (Theo Giadinhvietnam.com)