SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng rực lửa giữa trời Paris

Thứ năm, 10/03/2011 10:11

Ngoài những thông tin về Phạm Băng Băng ở Châu Âu, còn có bộ ảnh tuyệt đẹp của Cao Viên Viên và Diêu Thần trên tạp chí Fashion Weekly, Harper's Bazaar.

 

Phạm Băng Băng rực lửa giữa trời Paris
 
Có mặt tại Pháp để tham dự tuần lễ thời trang Paris lần này, Phạm Băng Băng đã thực sự trở thành tâm điểm chú ý khi cô liên tục thay đổi phong cách với những bộ cánh cực bắt mắt.
 
Nếu như lần xuất hiện trước, Phạm Băng Băng chọn cho mình phong cách Lady Gaga độc đáo với một chiếc kính có đeo nơ rất xinh xắn thì lần này, cô lại chọn phong cách rực lửa với đầm đỏ, giày đỏ, tóc đỏ và kính hồng.
 
 

Với mái tóc giả màu đỏ rực và hoa cài đầu cách điệu, Phạm Băng Băng nhìn xinh đẹp như búp bê.

Cùng xuất hiện với Phạm Băng Băng trong sự kiện này có cả những ngôi sao nổi tiếng khác như Kayne West, Alexa Chung, Natalia Vodianova,...

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng "búp bê" xinh đẹp Phạm Băng Băng khoe sắc với tông đỏ rực lửa:

 

Cao Viên Viên ngọt ngào trên Fashion Weekly

 
Là gương mặt "đắt khách" trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, Cao Viên Viên liên tiếp xuất hiện trên các tạp chí hàng đầu, và lần này là Fashion Weekly.

Với tạo hình lãng mạn, ngọt ngào, người đẹp "Ỷ Thiên Đồ Long kí" đã mang đến cho người xem cảm giác nhẹ nhàng bay bổng như đang nghe một bản tình ca...

Hiện người hâm mộ đang rất mong chờ được gặp lại Cao Viên Viên trong bộ phim "Đơn thân nam nữ" mà cô đang tham gia cùng Cổ Thiên Lạc.

Và trong lúc chờ đợi, hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cô ấy trên Fashion Weekly:
 
 

Diêu Thần hóa vũ công trên Harper's Bazaar

Lấy cảm hứng từ bộ phim ăn khách "Black Swan", Diêu Thần đã nhập vai một vũ công ba lê trên tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc số tháng 4.

Từng được bầu chọn là "Biểu tượng thời trang 2010", ngôi sao của "Color Me Love" thể hiện rằng mình thực sự xứng đáng với danh hiệu này. Và nếu chưa tin, hãy thử ngắm những hình ảnh sau đây của Diêu Thần, chắc chắn bạn sẽ bị thuyết phục...
 
 
 
 
 
 
Theo Afamily