SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng tái xuất thon đẹp nhưng người ta lại đặc biệt chú ý đến những chi tiết này

Thứ ba, 23/04/2019 07:15

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng lần đầu công khai tham dự sự kiện sau khi dính phải bê bối trốn thuế gây ảnh hưởng đến tên tuổi vào hồi năm ngoái.

Vào ngày 22/4 vừa qua, Phạm Băng Băng đã tham gia sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 9 của Ái Kỳ Nghệ. Khoác lên người trang phục suit 2 màu hồng và đen đến từ thương hiệu Alexander McQueen, kiều nữ họ Phạm xuất hiện vô cùng sang chảnh trước đông đảo báo giới, bạn bè, đồng nghiệp.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng lần đầu công khai tham dự sự kiện sau khi dính phải bê bối trốn thuế gây ảnh hưởng đến tên tuổi vào hồi năm ngoái.

Theo quan sát, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” cột tóc gọn gàng phía sau để lộ gương mặt xinh đẹp, thon gọn. Phải nói rằng sau thời gian “ở ẩn” nhan sắc của Phạm Băng Băng ngày càng lên hương.

Tuy nhiên điều khiến nhiều người chú ý đó chính là vóc dáng mảnh mai cũng như vòng 2 nhỏ nhắn của Phạm Băng Băng. Cô rất tự tin khi diện trang phục ôm cho thấy mình không hề bầu bí như tin đồn thổi được đăng tải trên mạng trước đó.

Kiều nữ họ Phạm khoe nhan sắc đỉnh cao, vóc dáng thon gọn cùng vòng 2 nhỏ nhắn.

Không chỉ có vậy Phạm Băng Băng còn thể hiện sự sành điệu và niềm đam mê của mình với phụ kiện khi mang theo 2 chiếc túi xách để kết hợp với set đồ. Cô sử dụng clutch da hình mèo có giá 3.500 USD (khoảng 81 triệu đồng) và chiếc túi xách khổ nhỏ của hãng Louis Vuitton có giá 5.400 USD (khoảng 125 triệu đồng).

Nàng “Kim Tỏa” mang theo 2 chiếc túi xách có giá hàng nghìn USD tại sự kiện.

Đây là lần đầu tiên Phạm Băng Băng công khai góp mặt trong 1 sự kiện kể từ khi dính phải bê bối trốn thuế vào hồi năm ngoái. Điều này cho thấy cô sẽ sớm quay trở lại làng giải trí với những dự án mới trong tương lai gần. Rất có thể Băng Băng sẽ cùng dàn sao nổi tiếng của bộ phim “355” sải bước tại LHP Cannes 2019 vào tháng 5 tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới