SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng tái xuất trên tạp chí Hàn Quốc, hack tuổi khi được nhà tạo mẫu tóc của Song Hye Kyo “biến hóa”

Thứ sáu, 21/06/2019 08:24

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng được nhận xét trẻ trung và đầy thần thái trên trang bìa tạp chí Grazia Hàn Quốc số mới.

Hồi năm ngoái, Phạm Băng Băng dính phải bê bối trốn thuế gây ảnh hưởng lớn đến tên tuổi. Kể từ đó đến nay cô chọn việc “ở ẩn” và chưa xác nhận tham gia bất cứ dự án phim ảnh nào. Tuy nhiên thời gian gần đây, kiều nữ họ Phạm có 1 số hoạt động lót đường cho việc quay trở lại của mình. Không chỉ góp mặt ở sự kiện mà vừa qua cô đã nhận lời trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Grazia Hàn Quốc số tháng 7.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng được nhận xét trẻ trung và đầy thần thái trên trang bìa tạp chí Grazia Hàn Quốc số mới.

Ở lần tái xuất này, nàng “Kim Tỏa” khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ với tạo hình trẻ trung. Kiểu tóc tết 2 bên giúp cô hack tuổi. Bên cạnh đó, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” cũng chinh phục người xem bởi thần thái đỉnh cao cùng vóc dáng nuột nà miễn chê.

Không chỉ tươi trẻ, kiều nữ họ Phạm còn gây ấn tượng vì khí chất ngôi sao của mình.

Phạm Băng Băng cũng không quên đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng ê-kíp đã thực hiện bộ ảnh trên cùng dòng chú thích: “Sức mạnh từ sự ấm áp và kiên cường đến từ các bạn. Cám ơn tất cả các bạn”. Nhiều người phát hiện ra nhà tạo mẫu tóc của Song Hye Kyo cũng có mặt ở hình chụp với Băng Băng. Nhờ có nhân vật này mà Phạm Băng Băng đã có 1 diện mạo tươi mới và ấn tượng trong bộ ảnh đầu tiên sau thời gian im hơi lặng tiếng vì scandal.

Phạm Băng Băng đăng hình chụp cùng ê-kíp thực hiện bộ ảnh...

… trong đó có sự xuất hiện của nhà tạo mẫu tóc của Song Hye Kyo.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới