SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng thắng lớn khi thương hiệu làm đẹp của cô có doanh thu lên tới 350 tỷ đồng trong ngày 11/11

Thứ năm, 12/11/2020 20:48

Thương hiệu Fan Beauty của nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã đạt được doanh thu "khủng" khiến ai nấy đều bất ngờ.

Theo thông tin có được, thương hiệu Fan Beaty của Phạm Băng Băng có doanh thu vào ngày 11/11 vừa qua lên tới 100 triệu NDT (khoảng 350 tỷ đồng). Hồi năm ngoái, con số này dừng lại ở mức 40 triệu NDT. Điều này đồng nghĩa với việc doanh thu của Fan Beaty đã tăng lên 150%.

Thương hiệu làm đẹp của Phạm Băng Băng có doanh thu lên đến 350 tỷ đồng trong dịp sales 11/11.

Nhìn vào con số "khủng" trên có thể thấy Phạm Băng Băng kinh doanh rất tốt. Mặc dù dòng mặt nạ của cô mới ra đời được 1 năm rưỡi nhưng đã chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng. Dòng mặt nạ này được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm chăm sóc da tốt vào năm 2020.

Chất lượng sản phẩm đảm bảo, giá thành cũng không quá cao nên người sử dụng sẵn sàng mua về dùng thử. Cách thức PR "người thật việc thật" của Phạm Băng Băng cũng giúp cô thu hút được sự chú ý của những tín đồ làm đẹp.

Kiều nữ họ Phạm tập trung phát triển sản phẩm mặt nạ và rất có tâm khi hướng dẫn mọi người cách chăm sóc da.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, Băng Băng kinh doanh tốt như vậy có lẽ sẽ không nghĩ đến việc quay lại làng giải trí. Tuy nhiên vì yêu thích nghiệp diễn nên cô vẫn tiếp tục cố gắng không ngừng để tái xuất màn ảnh nhỏ sau lùm xùm trốn thuế gây ảnh hưởng đến tên tuổi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới