SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng thể hiện đẳng cấp 'chị đại' trước tình hình dịch bệnh do virus corona bùng phát

Thứ hai, 27/01/2020 09:01

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng cho thấy cô luôn đi đầu trong các hoạt động công ích, đúng kiểu ngôi sao gương mẫu.

Hiện tại dịch bệnh viêm phổi do virus corona đang bùng phát mạnh tại Trung Quốc, trong đó tâm dịch là ở Vũ Hán. Nhiều ngôi sao trong làng giải trí đã tiến hành ủng hộ hàng hóa và tiền để hỗ trợ công tác đấu tranh với bệnh dịch nghiêm trọng trên. Phạm Băng Băng cũng không đứng ngoài lề khi quyên góp 500.000 NDT (gần 1,7 tỷ đồng) để giúp Vũ Hán vượt qua thời kỳ khó khăn này.

Phạm Băng Băng ủng hộ gần 1,7 tỷ đồng để giúp Vũ Hán vượt qua được dịch bệnh viêm phổi do virus corona gây ra,

Vốn là một trong những nghệ sĩ luôn đi đầu trong các hoạt động công ích, Phạm Băng Băng từng tham gia ủng hộ cho đồng bào trong trận động đất ở Tứ Xuyên, lũ lụt ở Hồ Bắc, vụ nổ ở Thiên Tân… Bản thân kiều nữ họ Phạm cũng có quỹ từ thiện riêng mang tên "Trái tim Ali" nhằm cứu giúp những trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh. Trên thực tế quỹ này của Phạm Băng Băng được thành lập từ năm 2009 đến nay đã được hơn 10 năm.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng cho thấy cô luôn đi đầu trong các hoạt động công ích, đúng kiểu ngôi sao gương mẫu.

Có thể thấy dù Phạm Băng Băng dính phải không ít tin đồn cũng gặp nhiều sóng gió trên con đường sự nghiệp nhưng cô vẫn kiên trì với công tác thiện nguyện. Đây là điều vô cùng đáng quý, thể hiện đẳng cấp "chị đại" của kiều nữ họ Phạm tại Cbiz.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới