SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng thoát nghi vấn có con rơi nhờ ảnh mới của em trai

Thứ năm, 09/04/2015 17:01

Phạm Băng Băng bất ngờ thoát nghi vấn có con rơi nhờ loạt ảnh mới của em trai. Em trai Phạm Băng Băng - Phạm Thừa Thừa được cho là rất giống bố của cô.

Phạm Băng Băng có một cậu em trai tên là Phạm Thừa Thừa, năm nay 15 tuổi. Cách đây không lâu, những hình ảnh mới nhất của Phạm Thừa Thừa đã được đăng tải, thu hút sự chú ý của dư luận. Sau khi nhìn vào loạt ảnh, nhiều người nhận xét, dù được thừa hưởng chiều cao từ bố nhưng Thừa Thừa trông quá bình thường, gương mặt không có gì nổi trội và đặc biệt là khác xa so với cô chị Phạm Băng Băng xinh đẹp.

Hình ảnh về cậu em trai của Phạm Băng Băng đang gây sốt trên các mạng xã hội

Trước đây, nhiều nguồn tin cho rằng, Thừa Thừa là con riêng của Phạm Băng Băng cùng tài tử Hồng Kim Bảo, nhưng vì sợ điều tiếng dư luận mà cô đã để bố mẹ mình nuôi con. Tuy nhiên, phía Phạm Băng Băng luôn phủ nhận thông tin này.

Cũng chính những hình ảnh mới nhất của Phạm Thừa Thừa là minh chứng phủ nhận tin đồn trong quá khứ của Phạm Băng Băng. Cậu bé Phạm Thừa Thừa hoàn toàn là bản sao của bố nữ diễn viên. Sau khi chào đời, cậu bé ít khi xuất hiện trước truyền thông. Cậu được cha mẹ cho đi học tại trường nội trú và chỉ về nhà một lần trong tuần.

Phạm Thừa Thừa bị nhận xét là không giống với cô chị xinh đẹp

Bố của Phạm Băng Băng (trái)

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)