SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng tiếp tục bị chỉ trích vì rao bán sản phẩm D&G sau scandal kỳ thị Trung Quốc

Chủ nhật, 13/01/2019 10:28

Trong khi các ngôi sao Cbiz nhận vô số lời khen khi tẩy chay nhãn hàng thời trang nổi tiếng sau scandal kỳ thị Trung Quốc thì Phạm Băng Băng lại bất ngờ nhận "gạch đá".

Cách đây khá lâu, cả xứ Trung "sôi sục" trong không khí tẩy chay, phản đối nhãn hiệu thời trang nổi tiếng D&G sau phát ngôn mang tính kỳ thị, lăng mạ người Trung Quốc. Đông đảo các ca sĩ, diễn viên, người mẫu trong Cbiz đều đã lên tiếng phản đối nhãn hiệu này. Những ngôi sao lớn được mời tới tham dự sự kiện của nhãn hàng này tại Thượng Hải như Trần Khôn, Chương Tử Di, Lý Băng Băng… đều đã từ chối tham gia và 2 đại sứ thương hiệu của D&G, Vương Tuấn Khải và Địch Lệ Nhiệt Ba đều nhận được vô số lời khen vì đã hủy bỏ hợp tác với nhãn hàng nổi tiếng D&G.

Nhãn hàng thời trang nổi tiếng gần đây "dính phốt" kỳ thị Trung Quốc đã bị các ngôi sao Cbiz nổi tiếng như Trần Khôn, Chương Tử Di, Vương Tuấn Khải, Địch Lệ Nhiệt Ba… công khai tẩy chay.

Thế nhưng mới đây, hành động của Phạm Băng Băng đã khiến cho cư dân mạng tức giận khi trong những món đồ cô rao bán có 2 sản phẩm thuộc hãng thời trang D&G – nhãn hiệu mà trước đó các ngôi sao Cbiz đã lên tiếng tẩy chay sau scandal kỳ thị Trung Quốc. Hành động này của "nữ hoàng thị phi" đã khiến cho cư dân mạng vô cùng phẫn nộ và chính người hâm mộ của Phạm Băng Băng cũng phải ngao ngán vì sự "sơ ý" của thần tượng.

Đây chỉ là 1 chi tiết rất nhỏ nhưng chắc chắn cũng sẽ đem lại những hậu quả không mong muốn trong khoảng thời gian "nhạy cảm" trước khi comeback của Phạm Băng Băng.

Cư dân mạng đã tinh ý phát hiện trong những món đồ Phạm Băng Băng "thanh lý" có cả sản phẩm của hãng D&G. Chiếc kính này có giá 9000 tệ (tương đương 30 triệu đồng).

Sự "sơ ý" này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của Phạm Băng Băng. Không biết khi cô thực sự trở lại, sẽ còn bao nhiều người hâm mộ trung thành vẫn theo sát bên "Nữ hoàng thị phi"?

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)