SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng tới Tây Tạng làm điều đặc biệt để “tẩy trắng” bê bối trốn thuế?

Chủ nhật, 05/05/2019 06:47

Cư dân mạng bắt gặp nữ diễn viên Phạm Băng Băng tới chùa Jokhang, Tây Tạng cầu nguyện.

Mới đây, 1 cư dân mạng đăng tải loạt ảnh chụp Phạm Băng Băng tới Tây Tạng. Cô bị bắt gặp tới chùa Jokhang để cầu nguyện. Theo quan sát nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” mặc đồ giản dị, đội mũ, đeo ba lô trong lúc di chuyển vào chùa.

Cư dân mạng bắt gặp nữ diễn viên Phạm Băng Băng tới chùa Jokhang, Tây Tạng cầu nguyện.

Có thể thấy Phạm Băng Băng quỳ gối cầu nguyện rất thành tâm. Được biết, năm nào nàng “Kim Tỏa” cũng có chuyến công ích đến Tây Tạng để hỗ trợ những trẻ em không may mắc phải căn bệnh tim có cơ hội được tới Thượng Hải khám và điều trị bệnh.

Phạm Băng Băng thành lập quỹ từ thiện "Trái tim Ali" từ năm 2010. Đây là năm thứ 10 cô có mặt ở Tây Tạng, tính đến nay quỹ của cô đã cứu sống và giúp đỡ được hàng trăm trẻ em ở đây.

Chuyến đi tới Tây Tạng của Băng Băng nằm trong dự án hỗ trợ và giúp đỡ các trẻ em mắc bệnh tim được thực hiện bởi quỹ từ thiện “Trái tim Ali” do cô thành lập

Không ít người cho rằng việc Phạm Băng Băng tích cực làm từ thiện nhằm “tẩy trắng” scandal trốn thuế mà cô dính phải vào hồi năm ngoái. Cách đây không lâu, vị hôn thê của Lý Thần đã tham dự hoạt động công khai đầu tiên. Cô cũng tích cực kinh doanh mỹ phẩm và trở lại với việc tư vấn làm đẹp ở trên mạng. Chắc chắn Băng Băng sẽ trở lại với showbiz trong thời gian tới và đây là 1 loạt hoạt động tích cực để cô lấy lại hình ảnh trước công chúng.

Kiều nữ họ Phạm được cho là tích cực hoạt động từ thiện để “tẩy trắng” bê bối trốn thuế.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới