SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng: “Tôi vẫn còn bé lắm”

Thứ ba, 23/10/2012 14:57

Nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” cho biết cô vẫn chưa có ý định kết hôn vì nghĩ mình vẫn còn là con nít.

Kể từ sau khi công khai đang đắm chìm trong tình yêu, Phạm Băng Băng rất hạnh phúc mỗi lần đề cập đến câu chuyện tình lãng mạn của mình. Mới đây, kiều nữ họ Phạm đã chia sẻ rất nhiều điều thú vị xung quanh đời sống riêng tư khi cô nhận lời phỏng vấn của tạp chí Southern Metropolis Entertainmant Weekly (SMEW).

Phạm Băng Băng chia sẻ về bạn trai và chuyện tình yêu lãng mạn

Khi được hỏi về những kinh nghiệm trong tình yêu, ví dụ như ấn tượng trong lần gặp đầu tiên với người ấy, nàng Kim Tỏa háo hức trả lời: “Lần đầu tiên, bạn trai tôi không hề biết tôi là ngôi sao Phạm Băng Băng. Sự thuần khiết và giản đơn của anh ấy khiến tôi cảm thấy vừa đủ”.

Mặc dù không tiết lộ danh tính và nghề nghiệp của “nửa kia” nhưng đối với Phạm Băng Băng, người tình có một sức lôi cuốn tuyệt vời khiến cô bị chinh phục. “Làm diễn viên bạn có thể trải nghiệm một cuộc sống khác với nhiều điều kỳ diệu. Tuy nhiên, tôi lại biết rất ít về thế giới bên ngoài ngành công nghiệp giải trí. Sự xuất hiện của anh ấy như mở ra trước mắt tôi một cánh cửa mới. Tôi thấy được những thứ mới mẻ trong cuộc sống”, Băng Băng chia sẻ.

Nữ diễn viên Quan Âm Sơn cũng đề cập đến chuyện bị cánh săn ảnh bủa vây làm mất đi không gian vốn rất đỗi riêng tư mà đôi lứa nào cũng nên có được. Cô nói: “Tôi thường đi ăn uống với bạn trai và chơi trốn tìm với các tay săn ảnh. Trên thực tế, paparazzi khiến chúng tôi bị tổn thương trong cuộc sống tình cảm. Tôi mong các bạn quan tâm đến tôi, thương yêu tôi, chứ không muốn được chụp ảnh. Lần sau nếu còn như vậy, chắc tôi phải đeo mặt nạ khi ra đường (Cười)”.

Kiều nữ họ Phạm chưa vội kết hôn vì vẫn là con nít

Tạp chí SMEW có đề cập đến kế hoạch kết hôn và sinh con của Phạm Băng Băng thì nhận được lời câu trả lời rất đỗi hồn nhiên từ phía “Nữ hoàng thị phi”: “Các bạn cứ giục tôi vậy, tôi vẫn còn bé lắm”.

TTVN