SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng trải lòng: 'Hiện tại đang trong giai đoạn đáy sự nghiệp, tôi đã thấy rõ nhiều người và không còn muốn theo đuổi hôn nhân nữa'

Thứ năm, 07/12/2023 12:24

Kể từ khi bị phong sát, sự nghiệp và đường tình cảm của Phạm Băng Băng đều rơi vào bế tắc.

Phạm Băng Băng mới đây đã xuất hiện tại Liên hoan phim Singapore, khác với những lần xuất hiện vội vã trước đây, lần này cô không chỉ ở lại sự kiện lâu hơn mà còn trả lời phỏng vấn về cuộc sống đời tình cảm lẫn sự nghiệp trong những năm gần đây sau 5 năm bị phong sát vì vướng bê bối trốn thuế.

Phạm Băng Băng từng là ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Cbiz. Nhưng năm 2018, cô vướng bê bối trốn thuế khiến sự nghiệp tụt dốc, bị giới chức phong sát. Vụ bê bối nghiêm trọng này khiến Phạm Băng Băng từ nữ "nữ hoàng Cbiz" trở thành diễn viên bị đóng băng sự nghiệp chỉ sau một đêm.

Khó khăn ảnh hưởng đến cuộc sống

Trong buổi phỏng vấn, Phạm Băng Băng không ngại nói về cuộc sống sau khi bị phong sát. Cô cho biết sự việc đã thay đổi cuộc đời cô rất nhiều. Không còn ở đỉnh cao, cô rơi vào vực thẳm, phải tạm dừng sự nghiệp và định hình lại hình ảnh cũng như cuộc sống của bản thân.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ, trong suốt khoảng thời gian khó khăn, cô cũng đã nhìn thấy rõ sự ấm áp, cũng như sự lạnh nhạt, bạc bẽo trong mối quan hệ giữa con người với nhau. Cô thừa nhận trong cuộc phỏng vấn rằng trải nghiệm này khiến cô nhận ra bộ mặt thật của nhiều người. Trong những giây phút khó khăn, cô dần hiểu ra rằng “người duy nhất có thể cứu được mình chính là bản thân”. Cô đã dùng sức cố gắng của bản thân để thoát khỏi cảnh khốn cùng và đứng dậy trở lại trên đôi chân của mình.

Nhìn lại thời kỳ hoàng kim sau thành công của "Hoàn Châu Cách Cách"

Trong cuộc phỏng vấn, Phạm Băng Băng chũng chia sẻ cảm xúc khi nhìn lại khoảng thời gian cô đóng bộ phim truyền hình đầu tiên "Hoàn Châu Cách Cách". Kể từ khi ra mắt năm 1998, bộ phim cổ trang kinh điển này không chỉ nổi tiếng khắp châu Á mà còn trở thành một trong những đại diện của phim truyền hình Trung Quốc.

Phạm Băng Băng thừa nhận, thành công của vai diễn Kim Tỏa trong phim chính là chìa khóa mở ra bước thăng tiến nhảy vọt cho sự nghiệp của cô sau này. Bộ phim cũng là khoảng thời gian quan trọng trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật của Phạm Băng Băng. Nhưng giờ tất cả đã khác xa Phạm Băng Băng ban đầu. Trải qua nhiều bước ngoặt và hiện trở về ở vị trí xuất phát nhưng những năm tháng qua đã cho cô thành một Phạm Băng Băng mạnh mẽ, tự tin và bản lĩnh hơn.

Không theo đuổi hôn nhân nữa

Về tình yêu, Phạm Băng Băng thừa nhận cô từng mong muốn được kết hôn khi mới 34, 5 tuổi nhưng thực tế không phải lúc nào tình yêu cũng thành hiện thực như ý muốn. Bây giờ tâm lý của cô đã thay đổi, nữ diễn viên cảm thấy như thể “mỗi người đều có số mệnh của riêng mình”. Trước đây ông trời đã ban cho cô quá nhiều thứ. Cô đã trải qua cả điều tốt và điều xấu. Phạm Băng Băng cho biết cô không phản đối việc bắt đầu một mối quan hệ mới nhưng cô cũng không quá coi trọng và cố theo đuổi hôn nhân như trước.

Phạm Băng Băng và Lý Thần.

Trong quá khứ, Phạm Băng Băng từng có mối tình đầy sóng gió với Lý Thần. Cả hai từng công khai mối quan hệ một cách công khai, thậm chí còn đính hôn. Nhưng cả hai đã chia tay ngay sau khi sao nữ vướng bê bối.

Con đường trở lại còn dài

Những năm gần đây, dù Phạm Băng Băng đã tham gia một số hoạt động giải trí ở nước ngoài nhưng vẫn chưa có dấu hiệu rõ ràng về việc cô được trở lại showbiz tại Trung Quốc. Cô bị coi thường trong làng giải trí, công chúng không còn yêu quý vì bê bối. Ngay cả việc cô nhiệt tình tham gia từ thiện cũng không thể thay đổi được tình trạng này. Con đường trở lại còn dài, các đạo diễn thận trọng trong việc lựa chọn hợp tác trở lại với Phạm Băng Băng. Thái độ của khán giả đối với cô trở thành chìa khóa cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai của Phạm Băng Băng.

Dù sự nghiệp đã tạm dừng nhưng Phạm Băng Băng vẫn thể hiện phong cách chuyên nghiệp mạnh mẽ. Cô thường xuyên tham dự các sự kiện ở nước ngoài nhằm duy trì sự nổi tiếng của mình trong làng giải trí. Sự nhiệt tình và chăm chỉ của cô cũng đã thu hút sự chú ý của một số khán giả, nhưng sự phát triển trong tương lai của cô vẫn còn nhiều điều chưa chắc chắn.

Kỳ vọng của Phạm Băng Băng dành cho khán giả

Cuối cùng, Phạm Băng Băng bày tỏ sự kỳ vọng của mình với khán giả. Phạm Băng Băng mong khán giả sẽ hiểu, thông cảm cho quá khứ của mình và cho cô cơ hội trở lại trước mắt công chúng. Đây có thể là một khởi đầu mới và một lời tạm biệt với quá khứ. Mong rằng trong tương lai, Phạm Băng Băng có thể một lần nữa nổi bật trong làng giải trí và chiếm được tình cảm của khán giả.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới