SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng, Triệu Vy nằm trong danh sách 25 nghệ sĩ bị cấm hoạt động trong showbiz

Thứ hai, 27/09/2021 10:53

Trang QQ mới đây đã đăng tải danh sách những nghệ sĩ bị cấm hoạt động trong showbiz. Nguồn tin cho biết phần tài liệu này được lưu hành tại cuộc họp của các cấp quản lý.

Theo truyền thông Hoa ngữ đưa tin, giới chức nước này hiện bước vào giai đoạn quản lý chặt chẽ hoạt động của người nổi tiếng, đồng thời công bố hàng loạt quy định mới. Không những vậy, sắp tới giới quản lý văn hóa sẽ tiến hành thanh lọc showbiz diện rộng.

Theo đó, danh sách 25 nghệ sĩ vướng sai phạm trong showbiz được đăng tải. Trong đó có nhóm sao dính phong sát vì có lập trường chính trị lệch lạc gồm Triệu Vy, Trương Triết Hạn, Triệu Lập Tân.

Phạm Băng Băng, Triệu Vy.

Nhóm nghệ sĩ phạm luật gồm 13 người. Bao gồm những ngôi sao bị xử lý hình sự như Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Phạm Băng Băng, Trần Vũ Phàm, Phòng Tổ Danh, Kha Chấn Đông, Cao Vân Tường, Vương Toàn An, Ca Mẫu, Huỳnh Hải Ba, Vương Học Binh, Trương Mặc, Ninh Tài Thần.

Số còn lại thuộc nhóm vi phạm chuẩn mực luân lý đạo đức như Trần Tường, Hoắc Tôn, Đồng Trác, Lý Tiểu Lộ, Trương Đan Phong, La Chí Tường, Ngô Tú Ba, Văn Chương, Địch Thiên Lâm.

Hiện 25 ngôi sao trong danh sách nói trên chưa đưa ra phản hồi về thông tin bị cấm hoạt động.

Trong tối 26/9, cơ quan chức năng đã khóa vĩnh viễn tài khoản của ngôi sao mạng Khang Nhã Nhã. Anh có 2,7 triệu người theo dõi trên nền tảng Internet. Được biết, hot blogger này thường xuyên giả gái, sản xuất video có nội dung dung tục. Hành vi của anh bị Cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Trung Quốc xếp vào nhóm hành vi thấp kém trong quy định loại bỏ hình tượng nam nghệ sĩ ẻo lả, nữ tính.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới