SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng trực tiếp đáp trả tin đồn mang thai chỉ bằng 1 câu nói

Thứ ba, 23/07/2019 21:11

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng trực tiếp lên tiếng về thông tin cô bầu bí dẫn tới việc chia tay Lý Thần.

Hôm nay (23/7), Phạm Băng Băng đã có mặt tại Thượng Hải để tham gia sự kiện. Lựa chọn trang phục đầm trắng đến từ bộ sưu tập Alexis Mabille 2020, kiều nữ họ Phạm cột tóc nửa đầu hết sức duyên dáng.

Phạm Băng Băng diện đầm trắng khi tham gia sự kiện tại Thượng Hải.

Trên sân khấu của chương trình, nàng "Kim Tỏa" có chia sẻ về quá trình làm từ thiện ở Tây Tạng của mình. Cô gặp rất nhiều khó khăn và thử thách. Ngay cả các thành viên trong gia đình cũng muốn Phạm Băng Băng từ bỏ công việc vất vả, tốn nhiều công sức này. Tuy nhiên cô vẫn kiên trì theo đuổi đến cùng.

Nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" khẳng định: "Tình yêu thực sự cần sự can đảm”. Bên cạnh đó, Phạm Băng Băng cũng khéo léo đáp trả tin đồn bầu bí chỉ bằng 1 câu nói. Cô chia sẻ: “Mặc dù tôi chưa từng làm mẹ nhưng các em nhỏ của quỹ Trái tim Ali được quan tâm, chăm sóc cẩn thận với những sản phẩm có lợi cho sự phát triển".

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng trực tiếp lên tiếng về thông tin cô bầu bí dẫn tới việc chia tay Lý Thần.

Phạm Băng Băng tuyên bố chia tay với Lý Thần vào ngày 27/6 vừa qua. Trên mạng xuất hiện nhiều tin đồn không hay liên quan đến nguyên nhân khiến cặp đôi này "đường ai nấy đi", trong đó có tin đồn Băng Băng vì có thai với người khác mà buộc lòng phải dứt tình với Lý Thần. Phía Phạm Băng Băng đã nhờ đến pháp luật để xử lý những thông tin không hay kiểu như trên. Để dập tan tin đồn, tại sự kiện lần này cô trực tiếp lên tiếng phủ nhận thêm 1 lần nữa.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới