SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng tự khoe ảnh đồ cưới? Nghi vấn sắp kết hôn sau khi lộ ảnh bên trai lạ

Thứ hai, 07/06/2021 09:09

Chỉ với 2 bức ảnh selfie, Phạm Băng Băng đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi cho rằng cô sắp kết hôn với bạn trai mới.

Theo 163, mới đây Phạm Băng Băng đã gây chú ý mạng xã hội khi đăng bức ảnh selfie về nhà riêng của mình. Đặc biệt, cư dân mạng phát hiện trong ảnh selfie của Phạm Băng Băng có treo bức tranh hình trái tim và tấm thảm trắng có chữ song hỷ màu đỏ. Chi tiết này đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng khi có nhiều bình luận đồn đoán rất có thể Phạm Băng Băng đang chuẩn bị kết hôn.

Nhiều người cho rằng Phạm Băng Băng sắp kết hôn sau khi lộ ảnh bên trai lạ.

Cách đây không lâu, Phạm Băng Băng đã bị bắt gặp tình tứ đi bên cạnh người đàn ông lạ. Một số cho rằng rất có thể đó là bạn trai mới của cô khi cả hai cùng mặc áo đôi. Một số bình luận khác lại phủ nhận và cho rằng việc nữ diễn viên khoác vai nam nhân công khai như vậy thì rất có thể họ chỉ là bạn bè, hoặc người đàn ông này là người thân của cô.

Trước đó, Phạm Băng Băng được paparazzi bắt gặp đi chơi cùng một người đàn ông lạ. Cả hai mặc giản dị và xuất hiện đi sát bên nhau như rất thân thiết.

Kể từ khi dính bê bối trốn thuế và chia tay Lý Thần, người hâm mộ của Phạm Băng Băng vẫn hi vọng thần tượng sớm tái xuất trở lại showbiz và có người yêu mới.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới