SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng từng suýt chết vì tự phá thai

Thứ ba, 15/07/2014 15:15

Làng giải trí Hoa ngữ xôn xao trước thông tin Phạm Băng Băng từng mang bầu và suýt nữa đã thiệt mạng vì tự phá thai.

Trang Ent ngày hôm nay (15/7) đưa tin về đời tư bí mật của Phạm Băng Băng. Theo đó, khi chưa nổi tiếng, Phạm Băng Băng đã có quan hệ ái tình với diễn viên gạo cội Hồng Kim Bảo. Bấy giờ khi quay phim, Phạm Băng Băng muốn mượn thế lực của ngôi sao họ Hồng để tiến vào thị trường giải trí Hong Kong. Bên cạnh đó, ngôi nhà hiện đại mà người đẹp từng ở trước đây là do ngôi sao họ Hồng mua tặng.

Kết quả của cuộc tình vụng trộm này là vài lần Phạm Băng Băng có bầu ngoài ý muốn. Trong một lần mang bầu, Phạm Băng Băng đã quyết định tự phá thai ở nhà. Do sai sót, nàng Kim Tỏa đã bị xuất huyết và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng mất máu quá nhiều, suýt nữa nguy hiểm đến tính mạng. Một người quản lí của Công ty Hoa Nghị từng tiết lộ, em trai của Phạm Băng Băng chính là “con riêng” của nữ diễn viên và ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo.

Một cư dân mạng tự xưng là đã từng may mắn sống cùng một tòa nhà với Phạm gia cho hay, khi anh ta chuyển đến liền nghe hàng xóm nói nhà của Phạm Băng Băng là của ngôi sao họ Hồng mua cho. Một tổng giám chế điện ảnh còn tâm sự, sau khi say rượu, một người bạn đã tiết lộ em trai Phạm Băng Băng là con riêng của ngôi sao họ Hồng.

Trước những tin đồn này, phía đại diện Phạm Băng Băng cho biết đây chỉ là tin nhảm nhí, không đáng tin.

Theo Megafun.vn