SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng tuyên bố không bao giờ đầu hàng trước số phận

Thứ năm, 19/09/2019 15:05

Phạm Băng Băng có những chia sẻ mạnh dạn về bản thân khiến công chúng chú ý.

Ngày 19/9, Phạm Băng Băng đăng tải Vlog dài 8 phút trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên cô thực hiện, chủ đề xoay quanh câu chuyện về cá nhân, sinh nhật vừa qua.

Theo đó, cô chia sẻ đã nhận được nhiều quà tặng từ bạn bè, người hâm mộ và các thương hiệu. Món quà cô thích nhất là cuốn sách có tên "Cuốn sách của chúng ta". Người đẹp 38 tuổi cho hay rất xúc động khi đọc trang mở đầu cũng như những lời chúc phúc, khích lệ được viết bởi người gửi cuốn sách.

Phạm Băng Băng bộc bạch: "Từ lúc bước chân vào nghề cho đến nay, cuộc đời tôi đã trải qua bao nhiêu thăng trầm. Những khó khăn, đau đớn mà tôi phải trải qua, người hâm mộ không thể nào biết được. Nhưng tôi vẫn là tôi của ngày xưa".

Phạm Băng Băng chia sẻ dù gặp khó khăn vẫn tự tin vào tương lai

"Sau này, tôi sẽ dùng sự dịu dàng và thiện chí để đối mặt với những sóng gió. Vì vậy các bạn không cần phải lo lắng cho tôi. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn. Tôi sẽ không bao giờ đầu hàng", cô nói thêm.

Trong Vlog, Phạm Băng Băng trang điểm xinh tươi, đội mũ nồi, để tóc xõa mượt mà.

Được biết, sau scandal trốn thuế, Phạm Gia đã trở lại showbiz nhưng chưa gây được ấn tượng với công chúng. Về tình yêu, cô đã chia tay bạn trai Lý Thần sau 4 năm gắn bó.

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới