SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng và Lý Thần bị 'ngó lơ' khi đến Nhật Bản

Thứ hai, 05/10/2015 09:35

Phạm Băng Băng và Lý Thần đã có mặt tại sân bay Nhật Bản mới đây để nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, không người dân bản địa nào quan tâm tới Phạm Băng Băng và Lý Thần.

Mới đây, "cặp đôi vàng Hoa ngữ" Phạm Băng Băng và Lý Thần đã bị bắt gặp đi du lịch bí mật tại Kyoto, Nhật Bản. Phạm Băng Băng chọn trang phục rộng thùng thình, thoải mái để tiện ngồi máy bay. Cô đội thêm chiếc mũ và đeo kính để né tránh sự chú ý của giới ký giả.

Phạm Băng Băng và Lý Thần bị bắt gặp đi du lịch bí mật tại Kyoto, Nhật Bản

Khi tham quan tại Nhật Bản, Phạm Băng Băng nổi bật nhờ chiếc váy đỏ, còn Lý Thần vẫn trung thành với "mốt" quần bò - áo phông

Phạm Băng Băng và Lý Thần giống như những vị khách du lịch thông thường, không người nào chú ý đến cả hai

Theo miêu tả của nhiều người, quản lý Mục Hiểu Quang luôn đi phía trước bảo vệ Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, sự lo lắng về an ninh của cô trở nên thừa thãi. Trong cả đoạn đường dài, không người địa phương nào để ý đến cô và bạn trai. Nhìn từ phía sau, cặp sao Hoa ngữ không khác gì những vị khách du lịch thông thường.

Chuyện Phạm Băng Băng không quá nổi tiếng tại Nhật Bản không phải là xa lạ. Trước đó, nữ diễn viên Trương Hinh Dư khi có mặt tại Cannes cũng chỉ được truyền hình xứ Phù Tang ghi chú: "Một khách mời chưa biết tên". Thời gian này, Phạm Băng Băng và Lý Thần thường xuyên xuất hiện tay trong tay tại nhiều sự kiện. Khi có mặt tại Nhật Bản, có thông tin cả hai ở chung phòng.

Phạm Băng Băng và Lý Thần luôn sánh bước bên nhau

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)