SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng và Lý Thần đã bí mật chia tay, chỉ giữ quan hệ trên danh nghĩa?

Thứ năm, 24/08/2017 08:02

Ông chủ hãng tin Phong Hành – Trác Vỹ lại đưa ra thông tin gây sốc khi cho biết cặp đôi Phạm Băng Băng và Lý Thần đã “đường ai nấy đi”.

Vốn được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng Băng và Lý Thần khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm cũng như sự quan tâm họ dành cho nhau. Thế nhưng mới đây, ông chủ hãng tin Phong Hành – Trác Vỹ lại khẳng định cặp đôi này thực tế đã chia tay nhau.

Ông chủ hãng tin Phong Hành khẳng định Phạm Băng Băng và Lý Thần đã bí mật chia tay

Trác Vỹ tiết lộ Phạm Băng Băng và Lý Thần chỉ giữ quan hệ yêu đương trên danh nghĩa, thể hiện cử chỉ ngọt ngào trước ống kính để che mắt dư luận. Ông chủ Phong Hành còn cho biết Phạm Băng Băng thường xuyên xảy ra tranh cãi với Lý Thần. Hai người từng bị bắt gặp lớn tiếng, cãi cọ nhau trên phim trường.

Hiện tại, phía Phạm Băng Băng và Lý Thần chưa lên tiếng trước thông tin mà Trác Vỹ đưa ra. Tuy nhiên không ít khán giả cho rằng chuyện 2 ngôi sao này chia tay thực sự khó tin vì mới đây Phạm Băng Băng còn nhận lời đóng phim của Lý Thần làm đạo diễn mà không nhận một đồng cát xê nào.

Hình ảnh Phạm Băng Băng vui vẻ bên Lý Thần khi 2 người tham gia buổi họp báo cho bộ phim "Không thiên động”

Quen biết nhau từ năm 2006 nhưng phải đến khi đóng chung trong bộ phim “Võ Mỵ Nương truyền kỳ”, Phạm Băng Băng và Lý Thần mới nảy sinh tình cảm và quyết định hẹn hò. Đến tháng 5/2015, 2 người chính thức công khai quan hệ tình cảm với công chúng. Cho tới nay, họ đã trải qua hơn 2 năm gắn bó và được kỳ vọng sẽ sớm về chung một nhà.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới