SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng và Lý Thần lén lút hẹn hò với nhau giữa đêm khuya

Thứ sáu, 14/12/2018 13:13

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng cùng vị hôn phu Lý Thần rủ nhau đi ăn uống khi màn đêm buông xuống.

Mới đây, 1 cư dân mạng chụp được cảnh Phạm Băng Băng và Lý Thần hẹn hò nhau giữa đêm khuya. 2 người bị bắt gặp cùng đi ăn lẩu. Theo quan sát, kiều nữ họ Phạm mặc trang phục đen, đội mũ để giữ ấm giữa tiết trời giá lạnh. Lý Thần cũng diện đồ tối màu và đeo khẩu trang cẩn thận.

Phạm Băng Băng cùng vị hôn phu Lý Thần rủ nhau đi ăn uống khi màn đêm buông xuống

Sau khi ăn uống xong, Lý Thần và Phạm Băng Băng tách ra đi riêng. Nàng Kim Tỏa cùng với trợ lý lên xe trở về nhà. Đây là lần hiếm hoi Băng Băng xuất hiện cùng với vị hôn phu của mình kể từ khi dính phải bê bối trốn thuế và phải nộp số tiền "khủng" lên tới gần 900 triệu NDT (3.100 tỷ đồng).

Có thể thấy mối quan hệ giữa Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn rất tốt bất chấp những điều không hay liên tiếp xảy ra với cô trong năm 2018. Được biết, tuy đang trong thời gian ở ẩn nhưng Băng Băng vẫn kiếm được tới gần 3 triệu NDT (10,2 tỷ đồng) nhờ thắng kiện.

Mối quan hệ tình cảm giữa Băng Băng và Lý Thần vẫn bền chặt bất chấp việc cô dính bê bối trốn thuế.

Theo thông tin có được, có tổng cộng 5 vụ kiện kiên quan đến bản quyền hình ảnh của Phạm Băng Băng từ ngày 2/12 đến ngày 10/12 đã được tiến hành xử lý. Phía Băng Băng đều giành được chiến thắng trong những vụ kiện này.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới