SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng và Quách Tinh Tinh chung khung hình, thấy rõ sự khác biệt giữa nhà vô địch và ngôi sao, gia tộc họ Hoắc chọn dâu thực sự rất khôn ngoan

Thứ ba, 27/08/2024 22:02

Bức ảnh Phạm Băng Băng và Quách Tinh Tinh cùng khung hình khi tham gia một sự kiện bất ngờ bị "đào lại" ngay lập tức trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng. Sau khi nhìn ảnh, nhiều người chỉ ra được khoảng cách giữa cựu nhà vô địch Olympic và ngôi sao hàng đầu làng giải trí Cbiz.

Với tư cách là cựu "nữ hoàng nhảy cầu", Quách Tinh Tinh không chọn phô trương bên ngoài sau khi kết hôn với thiếu gia của gia đình giàu có họ Hoắc. Thay vào đó, cô ấy đã nhận ra giá trị của bản thân. Tại một sự kiện, Quách Tinh Tinh diện bộ đồ giản dị, tinh tế nhưng không kém phần thanh lịch. Trong khi ngồi bên cạnh Quách Tinh Tinh là "nữ hoàng giải trí" Phạm Băng Băng lại chọn diện bộ đồ đính kim sa nổi bật với thiết kế xuyên thấu gợi cảm. Sau nhìn cả hai trong một khung hình, nhiều người phải thốt lên rằng thiếu gia Hoắc Khải Cương thật khôn ngoan khi cưới Quách Tinh Tinh.

Nhan sắc của Phạm Băng Băng là điều không thể bàn cãi, nhưng đáng tiếc hiện tại cô đã bị cấm sóng, nếu không sẽ không có "người thay thế" trong làng giải trí Hoa ngữ. Đối với các ngôi sao giải trí, điều quan trọng nhất khi xuất hiện trong những dịp quan trọng là phải thu hút sự chú ý và khiến mình nổi bật. Thế nên phong cách của Phạm Băng Băng luôn có vẻ hơi cường điệu.

Phạm Băng Băng bị chê "lép vế" khi cùng khung hình với Quách Tinh Tinh.

Giống như chiếc váy màu đen này của sao nữ họ Phạm diện, phần vai và tay áo thậm chí còn được thiết kế đính lông thú khiến cô trông già hơn tuổi. Thiết kế xuyên thấu giúp cô khoe vóc dáng gợi cảm nhưng việc bó sát cơ thể khiến tổng thể vóc dáng nhìn trông đầy đặn, lộ rõ khuyết điểm tăng cân vì vòng eo to. Dù trông rất xinh đẹp và gợi cảm nhưng bên cạnh khí chất nổi bật của Quách Tinh Tinh, Phạm Băng Băng ngay lập tức trở thành kẻ lập dị.

Quách Tinh Tinh luôn rất khiêm tốn. Ngay cả khi tham dự một dịp quan trọng như vậy, trang phục của cô vẫn rất đơn giản và thanh lịch, trái ngược hoàn toàn với Phạm Băng Băng bên cạnh. Hơn nữa, vẻ ngoài của Quách Tinh Tinh rất quý phái, đặc biệt là đôi mắt tròn và khí chất sang trọng khiến người nhìn bị cô ấy mê hoặc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới