SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng vẫn cố gắng trở lại showbiz bằng cách này, kịp thời ra mặt bảo vệ em trai trước 'quy tắc ngầm'

Thứ bảy, 20/04/2019 21:59

Không ồn ào, Phạm Băng Băng chọn cách âm thầm trở lại showbiz để tránh tạo ra hiệu ứng tiêu cực.

Sau scandal trốn thuế chấn động, Phạm Băng Băng gần như biến mất khỏi showbiz, sự nghiệp của cô cũng bị ảnh hưởng nặng nề, dư luận lên án và chỉ trích thậm tệ. Nhưng sau một thời gian dài "ở ẩn" để chờ mọi việc lắng xuống, cuối cùng Phạm Băng Băng cũng đã có những động thái để tái xuất showbiz.

Nữ diễn viên đã chụp hình quảng cáo cho một nhãn hiệu, quả thật nhan sắc và thần thái của cô không thể chê vào đâu được. Trong khoảng thời gian tạm dừng công việc ở showbiz, Phạm Băng Băng cũng tập trung cho việc kinh doanh, là đại diện phát ngôn cho khá nhiều thương hiệu.

Phạm Băng Băng xinh đẹp trong hình quảng cáo mới.

Đồng thời Phạm Băng Băng cũng vẫn sẽ tiếp tục tham gia bộ phim 355 của đạo diễn Simon Kinberg bên cạnh những minh tinh nổi tiếng Jessica Chastain, Marion Cotillard, Penélope Cruz và Lupita Nyong'o sẽ khai máy vào tháng 7 này. Không chỉ vậy, Phạm Băng Băng được cho là đã bí mật đi gặp đạo diễn Phùng Tiểu Cương và cả hai sẽ tiếp tục trong bộ phim điện ảnh Điện thoại 2.

Từ những động thái này có thể thấy người đẹp cũng đang từ từ trở lại showbiz, tuy nhiên cô lại chọn cách âm thầm để tránh tạo ra hiệu ứng tiêu cực.

Không chỉ cố gắng trở lại showbiz, Phạm Băng Băng còn kịp ra mặt bảo vệ khi em trai suýt bị người trong giới sử dụng "quy tắc ngầm".

Nhắc đến show truyền hình "Produce 101" bản Trung, ngoài Thái Tử Không, 1 nhân vật khác thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ chính là Phạm Thừa Thừa - cậu em trai điển trai của Phạm Băng Băng. Với tên tuổi cả bà chị nữ hoàng showbiz, Phạm Thừa Thừa nhận được vô số tình cảm cũng như sự mến mộ của netizen.

Một nguồn tin trong giới mới đây vừa tiết lộ, Phạm Băng Băng không hổ danh là "Phạm Gia" đã "xử" gọn những ai có ý định xấu xa với cậu em trai của mình. Theo những gì lan truyền trên mạng, để giúp Phạm Thừa Thừa có bước thăng tiến hơn trong sự nghiệp, Phạm Băng Băng có tìm đến sự trợ giúp của 1 đàn anh ở Hong Kong. Đàn anh này đã giúp đỡ và cho Phạm Thừa Thừa đạt nhiều hợp đồng, tiếng tăm. Tuy nhiên, không thể ngờ rằng, sau đó người này muốn sử dụng "quy tắc ngầm" với Phạm Thừa Thừa.

Giữa lúc Phạm Thừa Thừa tiến thoái lưỡng nan, Phạm Băng Băng biết được chuyện bèn tìm và lật lại lịch sử đen tối sau đó uy hiếp ngược lại đại ca này. Sau vụ việc, đàn anh dù sợ một phen "xanh mắt" nhưng vẫn tiếp tục giúp đỡ, nâng bước ủng hộ Phạm Thừa Thừa.

Sau khi tin đồn này được đưa ra, dù chưa được đính chính hay kiểm chứng, netizen xứ Trung bàn tán rôm rả. Nhiều người cho rằng, Phạm Thừa Thừa chắc chắn sẽ không chịu bị "quy tắc ngầm". Thêm vào đó, Phạm Băng Băng được khen ngợi là người chị số 1 khi đã quá hiểu giới giải trí loạn lạc nên ra sức làm hậu thuẫn đằng sau cho cậu em trai.

Em trai suýt bị người trong giới sử dụng "quy tắc ngầm", Phạm Băng Băng ra mặt bảo vệ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới