SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng vẫn ký kết hợp đồng hoành tráng, đeo nhẫn ngọc lục bảo siêu khủng dù bị đồn chật vật tìm đường trở lại

Thứ bảy, 09/01/2021 18:49

Bất chấp những tin đồn thất thiệt, nữ diễn viên Phạm Băng Băng cho thấy cô vẫn là nhân vật được các thương hiệu "chọn mặt gửi vàng".

Mới đây, những hình ảnh trong buổi ký kết hợp đồng giữa Phạm Băng Băng và một thương hiệu thời trang đã được đăng tải. Được biết sự kiện này diễn ra hồi cuối tháng 12. Kiều nữ họ Phạm gây chú ý khi diện trang phục đen, đội mũ beret. Cô trang điểm làm nổi bật lên làn da trắng mịn như lụa của mình.

Phạm Băng Băng trong buổi ký kết hợp đồng với một thương hiệu thời trang.

Có thể thấy Phạm Băng Băng đeo chiếc nhẫn ngọc lục bảo siêu khủng trên tay. Dù chưa biết giá của món phụ kiện này là bao nhiêu nhưng chắc chắn là con số tiền tỷ trở lên.

Kiều nữ họ Phạm đeo nhẫn ngọc lục bảo siêu khủng trên tay.

Việc "nàng Kim Tỏa" kinh doanh thuận lợi, ký kết được hợp đồng hoành tráng cho thấy cô vẫn là nhân vật được các thương hiệu chọn mặt, gửi vàng. Bất chấp những tin đồn thất thiệt hậu scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng quyết tâm lấy lại danh tiếng. Cô khao khát trở lại màn ảnh vì niềm đam mê diễn xuất. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại thì con đường tái xuất của Băng Băng được đánh giá là không mấy khả quan.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới