SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng vẫn vô tư mừng sinh nhật mặc ồn ào bị đào lại bê bối phong sát trước 'cơn bão' Triệu Vy 'ngã ngựa'

Thứ năm, 16/09/2021 09:55

"Nữ hoàng giải trí" một thời của Cbiz Phạm Băng Băng gây chú ý khi mới đây khoe ảnh sinh nhật bên em trai và nữ quản lý.

Ngày 16/9 là sinh nhật của Phạm Băng Băng. Trong ngày đặc biệt này, nữ diễn viên chỉ đăng hình mừng sinh nhật giản dị bên nữ quản lý Dương Thiên Chân.

Phạm Băng Băng khoe ảnh sinh nhật

Cô đăng ảnh thân thiết bên nữ quản lý cùng với những hành động khá thân mật. Dường như, sau biến cố bị phong sát, mọi dịp đặc biệt của Phạm Băng Băng chỉ có Dương Thiên Chân là luôn có mặt.

Trước đó, vào ngày ngày lễ tình nhân Trung Quốc, Phạm Băng Băng đăng ảnh chụp chung với các bạn của mình trong đó có một số khoảnh khắc thể hiện tình cảm với nữ quản lý Dương Thiên Chân. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn đăng kèm đoạn chia sẻ: "Hãy nghiêm túc với bản thân! Yêu bản thân! Yêu bố mẹ! Yêu công việc! Yêu bạn gái! Tốt hơn bất cứ điều gì khác! Chúc mừng ngày lễ tình nhân Trung Quốc!". Việc cả hai thường thể hiện khoảnh khắc ngọt ngào khiến nhiều người nghi ngờ họ đang hẹn hò.

Trong ngày sinh nhật của Phạm Băng Băng, cư dân mạng phát hiện ra, hội chị em showbiz đều chưa có động tĩnh chúc mừng nữ diễn viên. Nhiều khán giả bày tỏ có lẽ các ngôi sao khác cũng ngại vướng vào loạt rắc rối của Phạm Gia. Bởi kể từ khi Triệu Vy và Trịnh Sảng hay Ngô Diệc Phàm bị phong sát, Phạm Băng Băng cũng liên tục bị réo tên. Cách đây không lâu, dư luận Trung Quốc xôn xao trước danh sách “nghệ sĩ ô danh” lan truyền trên mạng xã hội Weibo, trong đó tên của Phạm Băng Băng cũng bị liệt kê.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới