SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng vướng nghi vấn chia tay bạn trai khi công khai muốn tìm người hẹn hò

Thứ ba, 02/01/2024 14:07

Trong bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về mong muốn trong năm mới, Phạm Băng Băng thổ lộ cô muốn tìm người hẹn hò.

Cụ thể, trong bài phỏng vấn với truyền thông của Singapore nhân dịp đầu năm mới, nữ diễn viên Phạm Băng Băng khiến người hâm mộ chú ý khi nói về chuyện tình cảm trong tương lai. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi mong tìm được một người bạn trai. Tôi thực sự muốn dành thời gian cho việc hẹn hò. Tôi không bao giờ né tránh chuyện tình cảm và sẵn sàng mở lòng khi tìm thấy người phù hợp. Tôi luôn khao khát được kết hôn hay có một gia đình của riêng mình. Trước khi tìm được một người đàn ông phù hợp, tôi nghĩ bản thân phát triển cuộc sống và cống hiến cho khán giả những sản phẩm chất lượng".

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng.

Chia sẻ của Phạm Băng Băng đã trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội xứ Trung. Nhiều nghi vấn cho rằng, cô đã chia tay với bạn trai Quách Nham Phong.

Trước đó truyền thông đưa tin, một người trong cuộc tiết lộ, sau thời gian chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng từng hẹn hò với Quách Nham Phong nhưng đáng tiếc đối phương không phải là một doanh nhân giàu có mà là một người đàn ông trung niên bình thường với thân hình đầy đặn.

Phạm Băng Băng vốn xinh đẹp và là ngôi sao nổi tiếng, nhưng cô lại không tìm kiếm một người bạn trai xuất sắc để làm hẹn hò, thay vào đó lại chọn người đàn ông đã ly hôn và vừa nuôi con vừa điều hành sự nghiệp riêng. So với bạn trai trước là diễn viên Lý Thần, người bạn trai mới này của Phạm Băng Băng dường như có nhiều phần kém hơn.

Mối quan hệ tình cảm của Phạm Băng Băng và Quách Nham Phong được cho là phát triển trong thời gian anh hỗ trợ Phạm Băng Băng phát triển công việc kinh doanh. Từ năm 2018, do ảnh hưởng của scandal trốn thuế và bị cấm sóng, Phạm Băng Băng chuyển hướng kinh doanh thẩm mỹ viện và mỹ phẩm. Quách Nham Phong được cho là đã ở bên Phạm Băng Băng trong giai đoạn khó khăn của sự nghiệp. Thời điểm quen Phạm Băng Băng, Nham Phong đã giữ chức phó giám đốc của một công ty tài chính lớn ở Trung Quốc và là thành viên trẻ nhất trong nhóm điều hành cấp cao. Dù cả hai nhiều lần bị chụp ảnh tình tứ bên nhau nhưng nữ diễn viên họ Phạm chưa từng chính thức công khai mối quan hệ.

Hoàng Anh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới