SAO » Chuyện làng sao

'Phạm Băng Băng xứ Thái' khoe dáng siêu nuột bên xế hộp 17 tỷ chỉ sau hơn 1 tháng sinh con thứ 3

Thứ bảy, 16/04/2022 20:40

Chompoo Araya nhanh chóng lấy lại vóc dáng như thời còn son dù mới lâm bồn vào cuối tháng 3 vừa qua.

Vào ngày 30/3 vừa qua, Chompoo Araya đã chính thức sinh con gái cho tỷ phú Nott Visrut. Trước đó hai người có 1 cặp sinh đôi 2 bé trai kháu khỉnh. Chompoo tỏ ra là một bà mẹ năng động. Dù bận rộn với việc chăm sóc lũ trẻ nhưng cô vẫn tranh thủ thời gian ra ngoài để giải khuây và đăng ảnh đẹp lên trang cá nhân.

Chompoo Araya về dáng sau hơn 1 tháng sinh con gái.

Điều đáng nói là chỉ hơn 1 tháng sau khi lâm bồn Chompoo đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Trông cô không ai nghĩ đã trải qua 2 lần sinh nở vì thân hình quá nuột. Nhìn hình ảnh mỹ nhân Thái Lan này diện đồ nổi bật, hết sức thời trang đứng tạo dáng trước xế hộp 17 tỷ đồng, ai nấy đều phải trầm trồ.

"Phạm Băng Băng xứ Thái" khoe thân hình nuột nà bên xế hộp 17 tỷ.

Sinh năm 1981, Chompoo là sao nữ kiếm tiền giỏi nhờ tham gia vào nhiều hoạt động như ca hát, đóng phim, quay quảng cáo, dự sự kiện, thời trang... Cô hẹn hò với Nott Visrut từ năm 2009. Đến năm 2015, cặp đôi này lên xe hoa cùng nhau. Năm 2018, Chompoo và chồng đón 2 bé trai chào đời.

Vì muốn mở rộng gia đình mà Chompoo đã rất vất vả trong lần mang thai thứ 2. Vì tuổi khá cao lại bị nghén nặng trong 11 tuần đầu nên cô thực sự mệt mỏi. Tuy nhiên sau thời gian này Chompoo khỏe hơn và ăn uống được nên cả mẹ và bé đều vui vẻ. Cũng nhờ sự chăm sóc chu đáo của chồng tỷ phú mà cô cảm thấy vững tâm hơn trong lần bầu bí và vượt cạn này.

Chompoo cuối cùng cũng đón được cô con gái xinh xắn sau thời gian vất vả khi mang thai.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới