SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng xuất hiện ở sân bay Hồng Kông, từ khuôn mặt đến cách ăn mặc lôi thôi bị chê trông giống người dì

Thứ bảy, 21/09/2024 11:52

Sự nghiệp chẳng còn như trước khiến Phạm Băng Băng cũng ít chăm chút vẻ ngoài khi ra đường hơn.

Trên sân bay nhộn nhịp của Hồng Kông, người qua đường đã gặp Phạm Băng Băng, ngôi sao sáng trên màn bạc ngày xưa nhưng dường như đã thay đổi hoàn toàn. Từng được biết đến là sao nữ luôn dẫn đầu xu hướng thời trang với vẻ ngoài quyến rũ của mình nhưng giờ đây, Phạm Băng Băng xuất hiện trước mặt mọi người dường như là một người hoàn toàn khác. Khuôn mặt cô không chút trang điểm, trang phục giản dị và có phần "sến súa". Vẻ ngoài rạng rỡ từng thu hút vô số người dường như đang lặng lẽ bị ẩn trong sự bình thường. Chiếc quần bó sát để lộ đôi chân gầy như cọc tre. Nhìn hình ảnh mới của Phạm Băng Băng, nhiều người không khỏi thở dài khi mỹ nhân đình đám một thời cũng bị thời gian chà đạp.

Hình ảnh mới của Phạm Băng Băng ở sân bay gây chú ý.

Lần khác, trong khu vực an ninh sân bay sầm uất, khoảnh khắc Phạm Băng Băng được camera ghi lại, khuôn mặt của cô không trang điểm lộ ra chút thờ ơ và điềm tĩnh. Thân hình cô vẫn mảnh mai, dù mặc bộ quần áo rộng thùng thình cũng không thể che giấu được dáng người mảnh khảnh, dù đôi chân gầy nhưng cô vẫn có cảm giác mạnh mẽ. Tuy nhiên, so với quá khứ đầy hào quang, cô giờ đây trầm lặng hơn, khí chất sang trọng cũng không còn như trước, khiến mọi người cảm thấy hiện cô là một phụ nữ bình thường đang ở tuổi lão hóa.

Nhiều người cho rằng vì ra ngoài không phải sự kiện nên Phạm Băng Băng cũng không chăm chút vẻ ngoài. Tuy nhiên, không ít người nhận định nữ hoàng thị phi giờ không còn đỉnh cao của sự nghiệp nên chẳng bận tâm đến chuyện đẹp, xấu.

Sao nữ đi một mình, lại thêm việc ăn mặc không khác gì một bà thím với cách phối đồ khó hiểu nên không nhiều người nhận ra Phạm Băng Băng. Vài năm trước, khi vẫn còn đỉnh cao của sự nghiệp, sao nữ họ Phạm luôn bị mọi người đeo bám. Nhiều người dành cho cô ánh mắt tò mò và các fan chạy theo chữ ký. Nhưng hiện tại khi đã hết thời được săn đón, cô trở về là một phụ nữ ngoài 40 bình thường như bao người khác.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới