SAO » Chuyện làng sao

Phạm Băng Băng xuất hiện sau khi bị điều tra trốn thuế, dính loạt tin đồn bất lợi?

Thứ năm, 23/08/2018 18:23

Sau khi Lý Thần lần đầu lên tiếng từ lúc bạn gái bị điều tra trốn thuế, dính loạt tin đồn bất lợi thì mới đây Phạm Băng Băng cuối cùng cũng đã xuất hiện.

Ngày hôm nay (23/8), nhiếp ảnh gia Chu Vu Tư đăng bức ảnh chụp cùng Lý Thần trên mạng xã hội, cho biết anh gặp nam diễn viên tại đảo Guam (Mỹ), trò chuyện cùng anh. "Tôi giúp Lý Thần chuyển lời tới mọi người, anh ấy nói Phạm Băng Băng gần đây gặp chút việc, hiện vẫn ổn ở Trung Quốc, mong mọi người đừng lo lắng", Chu Vu Tư viết.

Nhiếp ảnh gia Chu Vu Tư (trái) và Lý Thần.

Từ khi bị điều tra trốn thuế hồi cuối tháng 5, Phạm Băng Băng vắng bóng tại sự kiện giải trí. Tung tích của cô được nhiều khán giả quan tâm nhưng phía công ty quản lý không phản hồi. Lý Thần cũng giữ im lặng về sự việc. Đây là lần đầu anh lên tiếng về tình hình hiện tại của bạn gái.

Sau khi bạn trai lên tiếng thì cách đây ít giờ, một blogger thạo tin của giới giải trí tung loạt hình ảnh của Phạm Băng Băng với dòng caption: "Phạm Băng Băng cuối cùng cũng lộ diện, tinh thần vẫn ổn, dường như không có chuyện gì xảy ra". Trong ảnh, Phạm Băng Băng diện váy ngắn thời trang và trẻ trung, đội mũ lưỡi trai và đeo kính.

Hình ảnh của Phạm Băng Băng tại sân bay. Blogger tiết lộ đây là lần đầu tiên nữ hoàng họ Phạm lộ diện sau loạt scandal tai tiếng.

Mỹ nhân họ Phạm xinh đẹp và trẻ trung, thần thái rạng rỡ.

Hình ảnh thời trang thường thấy của Phạm Băng Băng.

Tuy vậy, các tờ báo lớn của xứ Trung vẫn chưa đưa tin về loạt hình ảnh này mà chỉ là 1 blogger nhỏ lẻ. Dân tình xứ Trung vẫn bán tín bán nghi về thông tin mà blogger đưa ra.

Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)