SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương bế con trai cưng check-in sang chảnh: Nhóc tì đáng yêu hết nấc, nhan sắc bà mẹ 2 con lại được khen tới tấp

Thứ tư, 22/06/2022 14:34

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của 2 mẹ con Phạm Hương đang khiến cư dân mạng thích thú.

Sau 4 năm ở Mỹ, Phạm Hương đã quay về Việt Nam thăm gia đình và người thân. Mặc dù chưa xác nhận nhưng nhiều người hâm mộ đã bán tín bán nghi lẫn hi vọng rằng, nàng hậu sẽ xuất hiện trong đêm chung kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Những ngày vừa qua, cô nàng cũng rất chăm đăng tải những hình ảnh check-in tại quê nhà trong sự thích thú của đông đảo fans sắc đẹp.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Phạm Hương đã đăng tải loạt ảnh cực đáng yêu bên cậu con trai của mình. Dễ thấy, khi được mẹ bế bồng trên tay, cậu bé đã tỏ ra rất thích thú. Không chỉ vậy, loạt biểu cảm cùng hành động đáng yêu của con trai Phạm Hương cũng khiến cư dân mạng u mê không lối ra. Về phía Phạm Hương, cô nàng lại nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng vì ngoại hình ấn tượng, nhan sắc xinh đẹp và thần thái kiêu sa hết nấc dù đã hạ sinh 2 con.

Phạm Hương khoe loạt ảnh siêu cưng bên cậu con trai của mình

Thời gian qua, cũng có nhiều lời đồn đoán cho rằng cô về nước để chuẩn bị lễ cưới với ông xã doanh nhân sau thời gian bên nhau. Hiện tại, nàng hậu cũng đã đặt may đầm cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Được biết, Phạm Hương đã đính hôn cùng doanh nhân Việt kiều vào đầu năm 2019. Nếu đây là sự thật, fans của Phạm Hương chắc chắn sẽ rất vui mừng.

Những ngày qua, cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường

Xuất hiện một số tin đồn cho rằng cô về nước để tổ chức hôn lễ nhưng người đẹp vẫn chưa hề lên tiếng đính chính

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)