SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương bị diễn đàn sắc đẹp quốc tế 'tố' đã 'trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ', cư dân mạng lập tức nhắc lại phát ngôn 'đầu thai kiếp sau sẽ đẹp'

Chủ nhật, 09/06/2019 22:15

Nàng hậu lại tiếp tục dính phải thị phi khi bị cư dân mạng ném đá về phát ngôn cũ.

Cách đây ít giờ, một diễn đàn nhan sắc có lượng theo dõi đông đảo đã đăng lại bức ảnh của Phạm Hương thời dự thi Vietnam's Next Top Model và thời thi Hoa hậu Hoàn vũ kèm lời khẳng định, người đẹp Việt đã "trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ": "Như các bạn thấy, khi xem bức ảnh bên trái, cô gái trẻ này đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để đi đến ngoại hình như hiện tại. Đó thực sự là một sự thay đổi tuyệt vời để trở nên hoàn hảo hơn.

Cô gái xinh đẹp này đã dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, và nhiều người buồn khi cô ấy trượt top 15 chung cuộc. Còn bạn nghĩ gì về sự thay đổi của Hương?".

Diễn đàn sắc đẹp quốc tế tố Phạm Hương can thiệp thẩm mĩ khi đăng lại ảnh ngày xưa của cô

Ngay lập tức trên các diễn đàn, nhiều cư dân mạng đã nhắc lại phát ngôn trước đây của Phạm Hương khi được fan hỏi "Ăn gì đẹp thế?", nàng hậu đáp: "Đầu thai kiếp sau sẽ đẹp". Một cư dân mạng đã sửa lời của Phạm Hương với sự mai mỉa: "Kiếp sau em cố đầu thai để không phải phẫu thuật thẩm mĩ nghe không?". Tiếp đó, nhiều bình luận khác để chỉ trích nhan sắc nàng hậu và cho rằng cô đã thẩm mĩ mới có được dung mạo như hiện tại. Tuy nhiên, một số fan của Phạm Hương lại bênh thần tượng rằng, hình ảnh cách đây 10 năm và theo thời gian, con người đều phải thay đổi ít nhiều về ngoại hình.

Cư dân mạng được dịp nhắc lại phát ngôn "đầu thai kiếp sau sẽ đẹp" của nàng hậu.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới