SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương bị MC Thùy Minh tố chảnh chọe, thiếu trung thực?

Thứ năm, 15/10/2015 15:26

Khi Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương từ chối tham gia talk show, MC Thùy Minh đã chia sẻ sự bức xúc của mình. Nữ MC được cho là ám chỉ Phạm Hương là người thiếu trung thực.

Mới đây, trên trang cá nhân của MC Thùy Minh bất ngờ đăng tải một dòng status được cho là “nhắm” tới Tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 Phạm Hương. Thùy Minh viết: “Gửi các bạn là trợ lý hay quản lý của những người (vừa mới) nổi tiếng. Khi từ chối một lịch ghi hình đã chuẩn bị sẵn với lý do rằng nhân vật chính bị dị ứng không lên truyền hình được, thì hãy nhớ một vài điều rất cơ bản:

- Không nhận quay show ngay từ ban đầu.

- Nếu đã “dị ứng” thì không thể đi dự fashion show và chụp ảnh cười nói tươi vui như chưa bao giờ dị ứng!

Mình không tiếc lắm nếu không mời được bạn Hoa hậu Phạm Hương lên Ghế đỏ. Nhưng mình bắt đầu tin vào những scandal đồn thổi về bạn chính thức từ hôm nay!”

MC Thùy Minh thể hiện sự bức xúc với cách làm việc thiếu trung thực của Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương?

Nữ MC Thùy Minh

MC Thùy Minh không chỉ đích danh tên tuổi của người "vừa mới nổi tiếng" từ chối nhận quay chương trình “Ghế Đỏ” nhưng sau đó, cô lại nhắc tới tên của Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương. Dường như lý do mà ekip của Phạm Hương đưa ra để cáo lỗi cho việc hủy quay chính là việc bị “dị ứng”.

Trong khi đó, vào tối hôm qua 14/10, Phạm Hương vẫn xuất hiện trong 1 show thời trang lớn và rạng rỡ trước ống kính, cười nói vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra.

Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương tại sự kiện vào tối qua 14/10.

Trước đó, Phạm Hương cũng từng vướng một số tin đồn về việc “sống giả tạo” từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Thu Trang (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)