SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương bị nghi bí mật về nước ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 qua một chi tiết

Thứ ba, 10/10/2023 13:28

Cư dân mạng đang xôn xao thông tin Phạm Hương quay về nước để ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

Sáng 10/10, Hoa hậu Phạm Hương đã có động thái đầy trên mạng xã hội. Dòng chú thích: "Home (tạm dịch là Nhà)" gây tò mò không hiểu là nhà nào? Điều này khiến dân tình nghi vấn nàng hậu về nước mà không thông báo như những lần trước. Thêm nữa, Phạm Hương cũng chia sẻ hình ảnh chân dung được chỉnh sửa đầy cầu kỳ, chuyên nghiệp giữa tin đồn cô về nước ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023.

Dưới phần bình luận, dân tình để lại ý kiến cho rằng Phạm Hương đã về nước nhưng muốn giữ bí mật cho chương trình mà cô tham gia. Tuy nhiên, người đẹp vẫn giữ im lặng tuyệt đối. Hành động này càng khiến khán giả nghi ngờ và chờ đón sự tái xuất của cô.

Phạm Hương khoe ảnh ở nhà và chú thích một chữ "home" khiến dân tình không biết cô đang nói nhà nào?

Phạm Hương khoe ảnh chỉn chu càng làm dân tình nghi ngờ cô bí mật về nước ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

Nàng hậu hiện đang có cuộc sống hạnh phúc ở Mỹ.

Trong 5 năm ở Mỹ, Phạm Hương không có bất kỳ động thái nào về việc quay trở lại làng giải trí. Dù nhận được nhiều lời mời nhưng cô vẫn đặt gia đình lên hàng đầu. Khá giả vẫn mỏi mòn chờ ngày người đẹp tái xuất chứng tỏ sức hút của cô chưa từng giảm sút.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới