SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương chia buồn khi Sulli qua đời, chia sẻ cách vượt qua áp lực, trầm cảm

Thứ ba, 15/10/2019 09:42

Giữa thời điểm Sulli bị nghi tự tử vì trầm cảm, một số cư dân mạng đã hỏi Hoa hậu Phạm Hương về cách vượt qua áp lực, stress.

Ngày hôm qua (14/10), cộng đồng mạng xôn xao về thông tin ca sĩ Hàn Quốc Sulli đã tự tử và qua đời ở tuổi 25. Loạt sao Việt trong đó có Phạm Hương cũng cảm thấy sốc và tiếc nuối khi Sulli qua đời khi còn trẻ. Nhiều người cũng nghi ngờ rằng có thể nữ ca sĩ này đã bị trầm cảm quá lâu dẫn đến quyết định tự tử.

Phạm Hương chia buồn khi Sulli qua đời.

Khi nhận được những câu hỏi về việc làm cách nào để khỏi bị áp lực, stress, Hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ bí quyết của mình: "Buông bỏ những tiêu cực em ạ. Áp lực là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống. Có ngày vui cũng sẽ có ngày buồn. Cuộc sống vẫn xoay quanh đầy đủ cảm xúc như vậy, chỉ là đủ tỉnh táo để nhận ra hay không mà thôi. Nhưng đừng cố giữ hay kìm nén cảm xúc. Mệt thì nghỉ, muốn khóc thì khóc, muốn hét thì hãy hét, muốn cười thì hãy cười. Nhưng xong hôm nay thôi, ngày mai sẽ tốt hơn nhé".

Ngoài ra, Phạm Hương cũng khuyên fan hãy nghe nhạc thiền, ra ngoài hít thở không khí trong lành và vận động để giảm stress.

Phạm Hương chỉ fans cách vượt qua áp lực, stress.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới