SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương chuẩn phu nhân hào môn, hiếm hoi khoe chồng đại gia

Thứ hai, 10/07/2023 13:39

Hoa hậu Phạm Hương đã đăng tải loạt ảnh bên chồng con đúng chuẩn phu nhân hào môn.

Ít giờ trước, Hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ loạt khoảnh khắc mới về cuộc sống của mình tại Mỹ. Nàng Hậu cho biết mình và gia đình tham dự tiệc cưới của một người bạn. Cô chọn chiếc đần kín đáo tông màu hồng nhưng không kém phần sang chảnh với loạt phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ. Dù đã xa rời showbiz nhưng khí chất ngôi sao vẫn phủ người cô nàng.

Bên cạnh việc chia sẻ hình ảnh của 2 quý tử, Phạm Hương còn hiếm hoi công khai khoảnh khắc bên ông xã doanh nhân. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tươi cười rạng rỡ đặt tay lên người chồng. Người đẹp vẫn giữ quy tắc bất di bất dịch là giấu mặt của nửa kia để giữ sự riêng tư nhất định. Tuy nhiên, qua vóc dáng và cách ăn mặc cho thấy chồng nàng Hậu là một người lịch lãm và chuẩn quý ông thời nay.

Phạm Hương chuẩn phu nhân hào môn.

Cô hiếm hoi khoe chồng nhưng giấu mặt như những lần trước.

Nàng Hậu đang có cuộc sống hạnh phúc ở Mỹ.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, chồng của Phạm Hương là một CEO của công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York. Vào tháng 7/2022, nàng Hậu công khai chụp ảnh cưới. Nói về lí do giấu mặt chồng, nàng hậu cho biết: "Anh ấy không phải người của showbiz, chỉ là một người bình thường thôi. Cuộc sống bên Mỹ của họ rất đơn giản. Tôi không muốn những áp lực mình đã phải trải qua dành cho chính gia đình của mình. Họ sẽ không thoải mái với điều đó, đối với công việc của họ và đối với cuộc sống thường ngày của họ. Tôi chỉ muốn mang lại cho họ một cuộc sống bình dị, một gia đình bình thường".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới