SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương có hành động hoài niệm thời thanh xuân, nhan sắc ngày xưa gây thương nhớ

Thứ bảy, 30/03/2024 08:24

Khung ảnh thuở xưa của Phạm Hương khiến dân tình không khỏi mê mẩn.

Dù rời showbiz đã lâu và quyết định sang Mỹ định cư hơn 4 năm nhưng Phạm Hương vẫn là một trong những nàng hậu có sức ảnh hưởng lớn trong dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cho đến thời điểm hiện tại, dù đã là mẹ 2 con, cô vẫn luôn nhận được nhiều lời khen với ngoại hình hiện tại của mình vì ngày càng thăng hạng hơn trước.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Phạm Hương gây bất ngờ khi có hành động chia sẻ lại những hình ảnh của bản thân thuở thanh xuân như đang hoài niệm về ngày xưa. Có thể thấy, khi tham gia các hoạt động, nàng hậu đã khiến nhiều người lụi tim với nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ. Đặc biệt, "nụ cười tỏa nắng" của Phạm Hương cũng gây thương nhớ không kém. Ngay sau khi chia sẻ, những hình ảnh xinh đẹp của Phạm Hương cũng đã gây sốt cõi mạng.

Phạm Hương như đang hoài niệm về thanh xuân của mình

Phạm Hương sinh năm 1991. Cô được biết đến là hoa hậu, người mẫu, doanh nhân, cựu giảng viên người Việt Nam. Ngoài ra, người đẹp còn là là quán quân Thần tượng thời trang F Idol 2011, Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Phạm Hương từng được mệnh danh là tượng đài nhan sắc của Vbiz

Cô đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới