SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương cùng dàn người đẹp 'đua sắc' khi làm từ thiện

Thứ bảy, 30/01/2016 21:51

Trong chuyến từ thiện tại Cần Thơ, Phạm Hương và các người đẹp nổi tiếng Việt Nam đã có những cử chỉ rất thân thiện và luôn giữ nụ cười trên môi.

Hình ảnh Phạm Hương cùng dàn người đẹp đình đám ở Việt Nam đi từ thiện ở Cần Thơ đang rất được chú ý trên mạng xã hội. Trong những hình ảnh đó, Phạm Hương xuất hiện cùng Top 17 Hoa hậu Liên lục địa - Hà Thu, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ngô Trúc Linh, Hoa hậu quý bà Thu Hoài...

Phạm Hương rạng rỡ cùng dàn người đẹp 'đua sắc' tại Cần Thơ

Những hình ảnh này được chụp trong chuyến đi từ thiện tại Cần Thơ của các người đẹp. Ở đó, các người đẹp rất giản dị và rạng rỡ trao những phần quà ý nghĩa cho những người kém may mắn tại vùng đất thuộc miền tây sông nước. Phạm Hương tỏ rõ sự thân thiện và có những cử chỉ rất ngộ nghĩnh trong các bức ảnh được ghi lại còn Hà Thu thì vẫn trong sáng và đáng yêu như hình ảnh của cô từ trước đến nay.

Phạm Hương có những cử chỉ đáng yêu khi chụp ảnh

Hà Thu có vẻ đẹp rất thanh thoát và nhẹ nhàng

Khung cảnh chụp ảnh trong chuyến từ thiện của các người đẹp khá giản dị và có phần đơn sơ. Tuy vậy, Phạm Hương cũng như Hà Thu hay Ngô Trúc Linh vẫn rất tươi cười và tỏ rõ sự thân thiện của mình với người dân ở Cần Thơ. Những nụ cười rạng rỡ cùng cử chỉ nhẹ nhàng chính là điều mà các người đẹp gây ấn tượng mạnh mẽ nhất trong chuyến đi này.

Click xem thêm: Ngọc Quyên khoe cảnh con trai vừa tắm vừa ngủ cực yêu

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới