SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương đón tuổi mới đúng chuẩn phu nhân hào môn, chồng và con trai còn tặng quà đặc biệt

Thứ hai, 05/09/2022 20:32

Hình ảnh trong tiệc sinh nhật mừng tuổi mới của Phạm Hương khiến dân tình phải ngưỡng mộ.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương đã khoe loạt ảnh trong tiệc sinh nhật tuổi 31 của mình. Không phải tổ chức ở nhà hay trên du thuyền, lần này nàng hậu được ông xã tổ chức cho buổi tiệc mừng tuổi mới trên một khoang hạng sang trên siêu xe để vi vu khắp nơi, vừa có thể ngắm cảnh đẹp lại vừa tận hưởng được không khí rộn ràng của ngày cuối tuần.

Phạm Hương diện chiếc đầm trắng xếp li với phần vai trễ khép khoe bờ vai thon. Mái tóc xõa nhẹ uốn bồng bềnh nữ tính tôn hết nét quý phái của nàng hậu. Cô thả dáng nhẹ trên ghế nhung bên bàn tiệc được chuẩn bị sẵn sâm panh và thức ăn thượng hạng. Đối diện cô là ông xã doanh nhân. Dù Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn quyết giấu mặt chồng nhưng qua góc ảnh có thể thấy anh ăn diện bảnh bao, thoải mái cùng vợ tận hưởng ngày đặc biệt.

Phạm Hương được chồng mừng sinh nhật theo cách khá đặc biệt.

Phạm Hương khoe nhan sắc và thần thái đúng chuẩn phu nhân hào môn.

Ông xã doanh nhân tháp tùng nàng hậu trong chuyến đi nhân ngày sinh nhật.

Con trai tự làm quà sinh nhật ở trường để tặng nàng hậu.

Bên cạnh sự cưng chiều của chồng, Phạm Hương khoe quý tử đầu lòng là bé Maximus tinh tế chuẩn bị quà cho mẹ. Đó là chuỗi vòng hạt đủ sắc do cô giáo dạy nhóc tì làm. Món quà giản dị cũng đủ khiến nàng hậu cảm động. Cô viết: "Món quà sinh nhật mẹ của anh Max. Cô giáo dạy anh tự làm vòng tay ở trường học. Anh háo hức khoe với mẹ và tặng mẹ". Chỉ bấy nhiêu thôi thì sinh nhật năm nay đã đủ hạnh phúc và viên mãn với nàng hậu rồi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới