SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương gây mê fan với nhan sắc ngọt ngào trong trang phục cô dâu, showbiz sắp có đám cưới hoành tráng?

Thứ hai, 11/07/2022 13:18

Stylist nổi tiếng Travis Nguyễn đã chia sẻ hình ảnh Phạm Hương trong trang phục cưới khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, stylist Travis Nguyễn - một trong những cộng sự lâu năm của Phạm Hương đã đăng tải loạt ảnh gây "chấn động" về nàng Hậu. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diện đầm cô dâu với kiểu tóc búi gọn làm toát lên khuôn mặt thanh thoát cuốn hút cùng nhan sắc ngọt như kẹo bông. Đi kèm với hình ảnh, stylist đình đám còn chú thích: "Vậy là ngày ấy cũng đến với em, luôn hạnh phúc và ngọt ngào mãi như vậy nhé...".

Lập tức dưới phần bình luận, dân tình lại một lần nữa xôn xao chuyện Phạm Hương sắp lên xe hoa. Bởi trước đó, theo nguồn tin thân cận với nàng Hậu cho rằng, cô về nước lần này là để tổ chức hôn lễ với chồng đại gia sau khi đã có với nhau 2 mặt con. NTK Lê Thanh Hòa cũng để lại bình luận rằng: "Chấn động nè", còn Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng phải ngợi khen: "Đẹp quá anh ạ!". Từ đó, cư dân mạng thêm chắc nịch chuyện Phạm Hương sẽ có một hôn lễ lãng mạn hoành tráng với bố của các con mình.

Phạm Hương gây bất ngờ khi diện trang phục cô dâu. Nhan sắc ngọt ngào của cô khiến ai cũng choáng ngợp. Cư dân mạng cho rằng, nàng Hậu sắp tổ chức hôn lễ với chồng đại gia.

Bạn bè cũng để lại bình luận úp mở khiến dân tình càng xôn xao

Trước đó, Phạm Hương từng cho biết, cô về Việt Nam lần này để thăm gia đình nên không nhận bất kì chương trình hay sự kiện nào. Nàng Hậu đã có vài dự định nho nhỏ nhưng đặc biệt để bù đắp cho người thân sau thời gian định cư ở Mỹ quá lâu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới