SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương ghi điểm đậm với loạt ảnh diện áo dài truyền thống dù Tết chưa đến

Thứ sáu, 26/01/2024 15:54

Hoa hậu Phạm Hương đã trang hoàng nhà cửa và diện áo dài nền nã tại Mỹ dù Tết Nguyên đán vẫn chưa đến.

Sáng nay (26/1), Phạm Hương đã đăng tải những hình ảnh mặc áo dài trắng, đeo mấn và đeo trang sức kín tay, kín cổ tại trời Tây. Dù chưa đến Tết Nguyên đán nhưng có vẻ nàng Hậu rất nôn nóng chờ đón ngày đặc biệt này của dân tộc.

Trong ảnh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khéo khoe visual mặn mà, quyến rũ nhưng cực trẻ trung dù đã là mẹ hai con. Vóc dáng cô thon thả và chuẩn không cần chỉnh. Sau nhiều năm rời showbiz, Phạm Hương không hề lơ là chuyện tập luyện và giữ vững phong độ nhan sắc lẫn hình thể.

Bên cạnh đó, không gian trong biệt thự ở Mỹ của Phạm Hương cũng gây chú ý. Dễ dàng nhận thấy người đẹp đã trang trí nơi sinh sống của mình đậm chất Tết với nhiều món đồ màu đỏ như bình hoa, rèm, khăn trải bàn... Ở xứ người nhưng nàng Hậu vẫn rất hoài niệm cố hương và cố gắng giữ những giá trị văn hoá cổ truyền của dân tộc.

Phạm Hương ghi điểm đậm với loạt ảnh diện áo dài truyền thống dù Tết chưa đến.

Nàng Hậu có cuộc sống cực hạnh phúc ở trời Tây.

Cuộc sống của Phạm Hương ở Mỹ sau 5 năm rời showbiz luôn nhận sự quan tâm chú ý của công chúng và truyền thông. Người đẹp tập trung vun vén gia đình nhỏ và dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân thông qua việc thường xuyên tập luyện. Bên cạnh đó, nàng Hậu còn có niềm đam mê cắm hoa và làm vườn. Cô cũng được ông xã đưa đi du lịch ở những nơi sang chảnh nhất.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới