SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương hiếm hoi khoe ảnh 'trốn con' hẹn hò cùng ông xã đại gia, nhìn bàn tiệc khiến dân tình ghen tị

Thứ ba, 15/02/2022 09:29

Hoa hậu Phạm Hương khoe loạt ảnh hiếm hoi "hâm nóng tình cảm" cùng chồng đại gia trên đất Mỹ khiến dân tình ghen tị.

Không còn hoạt động nghệ thuật nhưng cuộc sống ở Mỹ của Phạm Hương vẫn được người hâm mộ dõi theo. Mỗi lần như thế, netizen lại được dịp xuýt xoa bởi thần thái Hoa hậu ngời ngời dù người ấy đã là "bà mẹ hai con". Bình thường, dân tình vẫn nức nở nghẹn ngào bởi vẻ trẻ trung, body thon gọn như chưa từng trải qua kỳ sinh nở nào.

Mới đây, mỹ nhân gốc Hải Phòng khoe ảnh "trốn con" hâm nóng tình cảm cùng ông xã đại gia tại xứ sở cờ hoa khiến người hâm mộ Việt không khỏi trầm trồ. Đây cũng là những bức ảnh hiếm hoi của Phạm Hương chia sẻ tình tứ bên người bạn đời, tuy nhiên nàng hậu vẫn giấu kín mặt anh. Trong buổi tiệc hẹn hò, chồng đại gia đã chuẩn bị khá lãng mạn như bánh kem hoa hồng, rượu, và thức ăn sang trọng.

Phạm Hương khoe loạt ảnh "trốn con" hẹn hò cùng chồng đại gia.

Chiếc bánh kem 3 tầng được trang trí hoa hồng trông xinh đẹp và lãng mạn.

Nàng hậu gốc Hải Phòng cụng ly cùng chồng, cô vẫn giấu kín mặt người bạn đời.

Có thể thấy thời trang gần đây của "bà mẹ 2 con" cũng vô cùng thăng hạng, Phạm Hương duy trì hình ảnh sang chảnh với khung ảnh nào cũng ngập tràn đồ hiệu. Việc lấy lại vóc dáng sau sinh chỉ chưa đầy 2 tháng của cô khiến netizen không khỏi trầm trồ.

Phạm Hương và hai con trai khoe bộ ảnh mừng Xuân mới trên đất Mỹ.

Ở thời điểm hiện tại, người đẹp đang có cuộc sống hạnh phúc tại Mỹ, nàng hậu sở hữu khối tài sản khổng lồ với nhà xịn và loạt siêu xe. Tuy nhiên xung quanh cô cũng có không ít thị phi dù đã không tham gia showbiz thời gian dài.

Được hỏi có trở lại showbiz Việt trong thời gian tới hay không, Hoa hậu gốc Hải Phòng từng chia sẻ: "Như mọi người đã biết, Phạm Hương vừa sinh em bé thứ hai nên không có kế hoạch về Việt Nam sắp tới. Đồng thời, Phạm Hương cũng không có ý định trở lại showbiz vì muốn dành toàn bộ thời gian cho gia đình, con cái và công việc hiện đang theo đuổi tại Mỹ".

Ở Mỹ người đẹp sinh năm 1991 vẫn tiếp tục phát triển sự nghiệp nhưng không liên quan nhiều đến showbiz nữa, rời xa môi trường xô bồ để sống bình lặng, có không gian riêng cho gia đình.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới