SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương hiếm hoi nhắc đến chồng đại gia, ghi điểm khi làm 'phó nháy' cho vợ

Thứ năm, 17/02/2022 09:23

Hoa hậu Phạm Hương hiếm hoi nhắc đến ông xã đại gia trên trang cá nhân. Người đẹp khoe loạt ảnh khi được chồng làm "phó nháy" có tâm nhận nhiều lời khen từ phía cư dân mạng.

Dù không còn hoạt động trong làng giải trí, song những hình ảnh, thông tin của Hoa hậu Phạm Hương vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Vừa qua, khoảnh khắc đón Valentine 14/2 bên ông xã của mỹ nhân gốc Hải Phòng thu hút sự chú ý.

Phạm Hương khoe ảnh tình tứ và lãng mạn bên ông xã đại gia.

Sang Mỹ định cư cùng chồng doanh nhân, Hoa hậu Phạm Hương ngày nào giờ đã có cuộc sống hào nhoáng, sang chảnh và tổ ấm vô cùng viên mãn cùng chồng và hai quý tử. Thế nhưng, cho đến hiện tại thông tin về ông xã nàng hậu rất hiếm hoi được cô chia sẻ. Mãi cho đến hôm nay (ngày 17/2) trên Instagram cá nhân của mình, Phạm Hương bất ngờ có dòng trạng thái dành lời khen đến chồng đại gia: "Các bác chấm xem chồng em chụp hình cho em thế này thì được mấy điểm nhé".

Ông xã đại gia đã làm "phó nháy" khi chụp ảnh cho Phạm Hương.

Trong khung hình này, Phạm Hương gây ấn tượng bởi đường nét gương mặt chuẩn chỉnh, thần sắc rạng rỡ, tràn đầy năng lượng. Người đẹp gốc Hải Phòng mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang chảnh.

Đáng chú ý, trước đó trong khung ảnh Hoa hậu đành nhường "spotlight" cho chồng giấu mặt. Dù chia sẻ hình ảnh của ông xã, song "bà mẹ hai con" đều khéo léo dùng biểu tượng để che mặt. Trong ảnh, chồng Phạm Hương gây chú ý bởi diện mạo bảnh bao trong bộ vest xanh. Khi chụp từ đằng sau, dân tình cũng nhận ra nửa kia của nàng hậu rất phong độ.

Khung ảnh chụp từ đằng sau vô cùng phong độ của ông xã Phạm Hương thu hút sự chú ý của netizen.

Phạm Hương thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc bên ông xã nhưng luôn khéo léo che chắn diện mạo của chồng.

Dù không tiết lộ danh tính ông xã, thế nhưng chỉ qua những chia sẻ của nàng hậu cũng đủ biết rằng Phạm Hương hiện tại đang có hôn nhân đầy hạnh phúc cùng chồng và 2 con sau hơn 3 năm sang Mỹ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới