SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương, Hoàng Oanh cùng dàn sao đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Ngọc Châu - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Thứ bảy, 25/06/2022 23:38

Dàn sao Vbiz cũng đang thi nhau gửi lời chúc mừng đến với Ngọc Châu - cô gái tỏa sáng nhất đêm nay.

Sau chuỗi ngày chinh chiến với nhiều khó khăn và vất vả, trong đêm Chung kết vừa được diễn ra, cái tên Ngọc Châu đã được xướng lên ở ngôi vị cao nhất. Đây cũng là kết quả xứng đáng cho cô nàng bởi trước đó, người đẹp cũng đã dồn hết tâm sức cho cuộc thi lần này. Kết quả của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay cũng nhận được rất nhiều sự đồng tình từ fans sắc đẹp.

Ngọc Châu chiến thắng trong sự vui mừng của fans sắc đẹp

Giữa lúc cư dân mạng đang rần rần trước kết quả này, dàn sao Việt cũng nhanh chóng nhập cuộc vui. Từng là ứng cử viên nặng kí và đăng quang ngôi vị cao nhất, Phạm Hương cũng không quên gửi lời chúc mừng đến Ngọc Châu. Trong khi đó, Khánh Vân và Kim Duyên lại có bài đăng dài chào mừng Ngọc Châu đến với gia đình Hoàn vũ. Á hậu Hoàng Oanh lại tấm tắc khen và nhận xét Tân Hoa hậu Hoàn vũ có gương mặt phúc hậu, nét đẹp thanh thoát như nước. Ngoài ra, nhiều sao Vbiz khác cũng đã thi nhau gửi lời chúc đến cô nàng.

Dàn sao Việt đã liên tục gửi lời chúc đến người đẹp

Ngọc Châu cao 1,74 m, số đo ba vòng 81-63-92,5 cm, là một thí sinh dày kinh nghiệm và có profile nổi bật từ đầu cuộc thi. Cô đến từ Tây Ninh, được nhận xét hội tụ yếu tố về nhan sắc, hình thể, kỹ năng catwalk, trả lời phỏng vấn, ngoại ngữ. Đây cũng là những yếu tố khách quan giúp Ngọc Châu có thể đăng quang trong sự tâm phục khẩu phục của đông đảo fans sắc đẹp Việt Nam.

Ngọc Châu là cô gái sáng nhất đêm nay

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)