SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương hội ngộ bạn bè sau khi về nước, loạt khoảnh khắc đời thường liền gây sốt vì đúng chuẩn đẳng cấp 'Hoa hậu quốc dân'

Thứ bảy, 18/06/2022 18:06

Những khoảnh khắc siêu xinh đẹp của Phạm Hương đang gây bão cả cõi mạng.

Sau khi sang Mỹ định cư, cách đây ít ngày, Phạm Hương đã quay về Việt Nam thăm gia đình và người thân trong sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả và người hâm mộ. Những ngày vừa qua, nàng Hậu cũng đã đăng tải loạt khoảnh khắc đời thường sau khi về nước. Bên cạnh đó, mặc dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng nhiều người cho rằng cô sẽ xuất hiện trong đêm chung kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Phạm Hương đã đăng tải loạt ảnh gặp gỡ hội bạn thân thiết của mình sau khi về Việt Nam. Có thể thấy, trong loạt khoảnh khắc được chia sẻ, nàng Hậu đã khoe được nhan sắc mỹ miều như Thúy Kiều đời thực. Chưa kể, khi chọn lối trang điểm nhẹ nhàng cùng chiếc váy nổi bật, cô nàng đã gây sốt vì thần thái đỉnh của chóp, vẻ đẹp đúng đẳng cấp "Hoa hậu quốc dân''.

Phạm Hương hội ngộ bạn bè sau khi về Việt Nam

Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của Phạm Hương trên mạng xã hội cũng đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, nhan sắc lẫn hình thể của cô nàng đến nay vẫn làm ai nấy phải xuýt xoa không ngớt vì đã chứng minh rằng "đẳng cấp là mãi mãi"!

Phạm Hương đã nhận được sự chào đón nhiệt liệt từ fans sắc đẹp sau khi về nước

Lần này, cô nàng cũng dắt cả 2 cậu con trai về thăm quê nhà

Đẳng cấp nhan sắc của Phạm Hương đến nay vẫn là điều không thể bàn cãi

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)