SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương hội ngộ bạn bè thân thiết sau khi tung bộ ảnh cưới hoành tráng nhưng lại để lộ khuyết điểm bắp tay to

Thứ hai, 18/07/2022 11:10

Hoa hậu Phạm Hương đã có buổi tối vui vẻ bên bạn bè của mình và thu hút nhiều sự chú ý.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân của mình, Phạm Hương đã đăng tải loạt khoảnh khắc vui vẻ bên NTK Linh San cùng nhiều người bạn khác. Trong khung ảnh chung, cả 2 tỏ ra vô cùng thân thiết với nhau. Bên cạnh đó, dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng, Phạm Hương vẫn khoe được nhan sắc đỉnh cao. Cô cũng gây sốt với visual yêu kiều, thần thái sang chảnh và chuẩn Beauty Queen làm bao người mê đắm.

Phạm Hương khoe nhan sắc rạng ngời khi hội ngộ bạn bè

Độ thân thiết của các người đẹp được nhiều khán giả ngưỡng mộ

Tuy nhiên, nếu nhìn về tổng thể, Phạm Hương lại để lộ khuyết điểm kém thu hút trong khung ảnh. Cụ thể, cô nàng đã để lộ bắp tay to và kém thon gọn khiến nàng Hậu trở nên mất điểm một chút. Đây cũng là lần hiếm hoi cô nàng để lộ điểm yếu của bản thân trước công chúng. Trước đây, Phạm Hương luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp và rạng rỡ hết phần thiên hạ.

Phạm Hương bất ngờ để lộ bắp tay kém thon gọn

Dù vậy, cô nàng chỉ bị mất điểm nhẹ

Nhan sắc nàng Hậu vẫn luôn yêu kiều

Cách đây ít ngày, Phạm Hương cũng đã tung ra loạt khung ảnh đẹp nức nở với chiếc váy cô dâu. Đáng chú ý, cô cũng hiếm hoi công khai chú rể nhưng vẫn quyết giấu mặt để tránh ảnh hưởng đến nửa kia. Giờ đây, fans sắc đẹp cũng đang rất mong chờ được ngắm nhìn Phạm Hương bước vào lễ đường và có cho mình cuộc sống hôn nhân thật hạnh phúc và tràn đầy niềm vui.

Phạm Hương hóa cô dâu cực xuất sắc

Chân dung chồng Phạm Hương đang được mong đợi hơn cả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới