SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương - Hương Giang thân thiết sau nghi án 'chơi xấu'

Chủ nhật, 01/07/2018 15:53

Cách đây không lâu, Phạm Hương vướng vào nghi án 'chơi xấu' Hương Giang khiến người đẹp Hải Phòng nhận được không ít lời bình luận tiêu cực từ phía công chúng.

Sự việc xuất phát từ đoạn clip trong show của NTK Đỗ Long (hôm 24/6). Trong đoạn clip, Phạm Hương và Hương Giang cùng nhiều người đẹp khác nán lại sân khấu cùng NTK Đỗ Long để chụp ảnh kỷ niệm. Tuy nhiên, Phạm Hương đã cố tình đứng chắn Hương Giang khiến Hoa hậu chuyển giới không thể di chuyển từ phía sau lên đứng ngang hàng với Phạm Hương.

Sau khi đoạn clip phát tán trên mạng, phía Phạm Hương đã nhanh chóng lên tiếng cho rằng, nhận định của cư dân mạng là thiếu căn cứ. Cô cũng khẳng định mối quan hệ giữa mình và Hương Giang rất bình thường. Sự việc khiến mọi người hiểu lầm là do khi kết thúc show diễn, nhiều khách mời cùng lên sân khấu chụp hình dẫn đến tình trạng chen lấn.

Phạm Hương - Hương Giang thân thiết sau nghi án 'chơi xấu'

Tối qua (30/6), Phạm Hương và Hương Giang cùng xuất hiện trong show cá nhân của NTK Hà Duy tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên cả hai hội ngộ sau nghi án 'bằng mặt không bằng lòng'. Ở hậu trường chương trình, hai người đẹp tíu tít trò chuyện, chỉnh sửa váy áo cho nhau, làm xoá tan tin đồn.

Theo kịch bản ban đầu, Phạm Hương và Hương Giang sẽ song song catwalk ở vị trí vedette. Tuy nhiên vào phút chót, Hương Giang đã không lên sân khấu vì lý do... cô ngồi ở phòng make-up và chờ ê-kíp sản xuất gọi đến giờ ra diễn. Khi biết Hương Giang không thể ra diễn, Phạm Hương đã bày tỏ cảm xúc tiếc nuối bởi cả hai đã bàn bạc kỹ với nhau về việc phối hợp ăn ý ra sao trên sân khấu. Để không làm ảnh hưởng đến chương trình, Phạm Hương đã tuân thủ theo yêu cầu của NTK khi xuất hiện một mình ở vị trí vedette.

Loạt hình đen trắng huyền bí cực đẹp của Phạm Hương trong hậu trường

Vẻ đẹp mê hoặc của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang

Click xem thêm: Sau scandal 'chèn ép', Hương Giang bất ngờ làm điều này với Phạm Hương

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới