SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương khoe ảnh sang chảnh trên sân golf ngày cuối tuần, Nathan Lee đòi 'nương tựa'

Chủ nhật, 27/03/2022 14:28

Dòng bình luận của Nathan Lee trên trang cá nhân của Phạm Hương khiến ai nấy phải chú ý.

Chơi golf đang là môn thể thao được ưa chuộng của các sao Việt trong thời gian gần đây. Thú chơi thượng lưu này đòi hỏi người chơi không chỉ sắm đủ các dụng cụ đắt tiền mà còn phải lên đồ sang chảnh thần thái để check in trên sân cỏ. Nếu ở Việt Nam, dàn hậu đình đám như: Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân... dẫn đầu đường đua sân golf thì tại Mỹ, Phạm Hương cũng chẳng hề kém cạnh hội chị em trên bến dưới thuyền của mình.

Vào sáng cuối tuần đẹp trời, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đăng ảnh check in trên sân golf. Đã là mẹ bỉm hai con nhưng nhan sắc và body nàng hậu vẫn căng đét, phủ hàng hiệu cả người mà nhìn thôi cũng toát ra mùi tiền. Ai theo dõi Phạm Hương cũng biết cô đang có cuộc sống như bà hoàng ở nước ngoài nên chuyện xuất hiện ở những nơi dành cho giới doanh nhân giàu có là chuyện dễ hiểu.

Phạm Hương đăng ảnh check in trên sân golf cực sang chảnh

Nathan Lee nhắn một câu khiến ai nấy bán tín bán nghi

Đáng nói hơn cả là khi thấy "Hoa hậu quốc dân" khoe ảnh trên sân golf, Nathan Lee liền vào để lại 1 câu cực sốc: "Nương tựa nhau đi em ơi". Đang ở thời điểm từ khoá "anh em nương tựa" đang hot sau scandal tiểu tam của ca sĩ Hiền Hồ và đại gia U60, dòng trêu đùa của Nathan Lee với hoa hậu Phạm Hương khiến dân tình dành sự chú ý đặc biệt. Có thể nam ca sĩ chỉ muốn bắt trend cho không lạc hậu với xã hội chứ không có ý gì khác.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới