SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương khoe căn phòng để toàn đồ hiệu trong biệt thự, tiết lộ điều đầu tiên khi về đến Việt Nam

Thứ năm, 12/05/2022 09:10

Những dự định của Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ khi về đến Việt Nam trong thời gian tới khiến dân tình không khỏi thích thú.

Rời showbiz sang Mỹ định cư hơn 4 năm nhưng Phạm Hương vẫn là một trong những nàng hậu có sức ảnh hưởng lớn trong dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Mọi động thái của cô nàng đều lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, chứng tỏ sức hút của nàng hậu không hề giảm qua năm tháng.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, nàng hậu gốc Hải Phòng khoe căn phòng ngập tràn đồ hiệu đắt tiền từ túi xách, quần áo và giày dép,... khiến dân tình choáng ngợp. Được biết, đây cũng là căn phòng do chính tay Phạm Hương bày trí. Dù không khoe toàn cảnh nhưng có thể thấy, từng chiếc túi xách thuộc các thương hiệu nổi tiếng thế giới như LV, Hermes,... đều được sắp xếp gọn gàng. Đáng chú ý, "bà mẹ 2 con" còn tiết lộ điều đầu tiên nếu về Việt Nam sẽ gặp FC khiến dân tình rần rần thích thú. "Đang suy nghĩ việc đầu tiên khi về Việt Nam mình sẽ làm gì? Liệu có một buổi họp mặt với các bạn FC không nhỉ? Không biết dạo này các em như thế nào nhỉ? Còn nhớ hay không những ngày tháng rong ruổi cùng nhau? Chắc giờ tụi nhỏ cũng lớn hết rồi nhỉ?", cô viết.

Một góc trong căn phòng chứa đồ hiệu của Phạm Hương tại Mỹ. Có thể thấy những chiếc túi hiệu được người đẹp bày trí gọn gàng, giá trị mỗi món đồ đều không hề nhỏ.

Phạm Hương còn hé lộ về Việt Nam sẽ có buổi gặp gỡ với FC khiến dân tình thích thú.

Trước đó, cô đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi úp mở thời gian trở về Việt Nam sau một thời gian dài định cư bên xứ cờ hoa. Cụ thể, khi được người hâm mộ hỏi khi nào sẽ về nước trong phần Q&A trên Instagram, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 liền mập mờ trả lời rằng: "Chị nghĩ sẽ là một bất ngờ trong năm nay".

Lời chia sẻ của Phạm Hương khiến ai cũng bất ngờ.

Ai cũng mong đợi sự trở lại của Phạm Hương trên đường đua nhan sắc.

Phạm Hương gửi đến người hâm mộ những lời yêu thương đầy ngọt ngào.

Năm 2018 người đẹp khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi bất ngờ tuyên bố dừng hoạt động để sang Mỹ định cư.

Người đẹp có cuộc sống sang chảnh và giàu sang bên trời Tây.

Sau tất cả những gì đã trải qua, cô cho biết mình hài lòng với cuộc sống hiện tại bên hai nhóc tì và ông xã đại gia.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới