SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương khoe cảnh cậu cả 'tâm sự' với đàn cá cực yêu, vẻ ngoài phổng phao và chững chạc lập tức gây chú ý

Chủ nhật, 26/06/2022 14:02

Bé Maximus nhà Phạm Hương càng lớn lại càng điển trai, thông minh và hiểu chuyện vô cùng.

Sau thời gian dài định cư ở Mỹ, Phạm Hương đã có chuyến hồi hương đầy xúc động trong sự đón mừng của gia đình và đông đảo fans hâm mộ. Dù không xuất hiện trong đêm chung kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 như mong đợi thế nhưng người đẹp vẫn gây chú ý khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh check-in tại quê nhà cùng hai quý tử đáng yêu.

Phạm Hương luôn nhận được sự quan tâm và theo dõi của đông đảo khán giả

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, Phạm Hương đã đăng tải hình ảnh cực đáng yêu của cậu con trai cả. Trong ảnh, bé Maximus đang chăm chú "tâm sự" với đàn cá dưới hồ trông dễ thương hết nấc. Có thể thấy, cậu cả nhà này ngày càng ra dáng soái ca với vẻ ngoài phổng phao và chững chạc. Không những thế, nhóc tỳ còn rất thông minh và ngoan ngoãn, khiến dân tình không ít lần lụi tim vì những hình ảnh quấn quýt bên mẹ trông đáng yêu hết nấc.

Phạm Hương khoe cảnh cậu cả 'tâm sự' với đàn cá cực yêu, vẻ ngoài phổng phao và chững chạc lập tức gây chú ý

Không khó nhận ra, Phạm Hương ở thời điểm hiện tại là một trong những người đẹp có cuộc sống viên mãn và trọn vẹn nhất. Tuy quyết định lánh xa showbiz khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, thế nhưng chân dài gốc Hải Phòng luôn khẳng định lựa chọn của mình là vô cùng đúng đắn vì không chỉ được chồng cưng chiều hết mực mà còn có 2 cậu con trai cực kháu khỉnh, dễ cưng.

Maximus càng lớn càng điển trai và cao lớn phổng phao, cậu cả được mẹ diện cho nón lá Việt Nam vô cùng thích thú

Được biết, nàng Hậu đã có 2 cậu con trai vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh

Phạm Hương cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường cùng các con

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)