SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương khoe cuộc sống giàu sụ ở Mỹ, nhưng chiếc đầm rộng quá khổ mới đáng lưu ý

Chủ nhật, 08/05/2022 15:50

Hoa hậu Phạm Hương khoe visual đỉnh của chóp bên biệt thự sang chảnh nhưng dân tình lại chú ý vào chiếc đầm rộng thùng thình của cô.

Sau khi sang Mỹ định cư và kết hôn cùng chồng doanh nhân, Phạm Hương ngày càng thoải mái hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc đời thường. "Hoa hậu quốc dân" đã là mẹ của hai nhóc tì và tận hưởng cuộc sống sang chảnh, giàu có nơi hào môn tại xứ cờ hoa. Nhan sắc của nàng hậu ngày càng thăng hạng theo thời gian nên cứ mỗi lần đăng vài ảnh sương sương cho vui cửa vui nhà là dân tình đủ rần rần khắp cõi mạng.

Phạm Hương có cuộc sống cực xa hoa tại Mỹ bên ông xã doanh nhân

Vài giờ trước, Phạm Hương vừa hé lộ toàn cảnh căn biệt thự trắng siêu khủng ở Mỹ. Cơ ngơi của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 rất bề thế, cao 2 tầng, sân vườn rộng với hoa lá cây cỏ tươi xanh phủ rợp lối. Qua hình trên trang cá nhân cho thấy nàng hậu thường đích thân trang trí nhà cửa và trồng trọt làm đẹp cho biệt thự của mình.

Song song đó, phu nhân nhà hào môn này còn khoe sương sương chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên tay để chứng minh độ sang chảnh giàu có khó ai bì. Visual đỉnh của chóp cũng miễn bàn cãi. Nhưng điều gây chú ý nhất lại là chiếc đầm rộng mà cô diện. Có vẻ như đây là lần hiếm hoi Phạm Hương chọn trang phục rộng thùng thình như thế sau thời gian hạ sinh quý tử thứ 2. Dân tình lập tức đa nghi và đặt dấu hỏi liệu nàng hậu lại có tin vui? Bởi rút kinh nghiệm từ 2 lần trước, Phạm Hương chọn đồ tăng size là y như rằng thời gian sau nàng hậu lại thông báo mẹ tròn con vuông.

Nàng hậu nhá hàng sương sương cơ ngơi siêu hoành tráng

Tuy nhiên, chiếc đầm rộng giấu dáng của nàng hậu mới khiến mọi người chú ý. Bởi lẽ cứ mỗi lần nàng hậu diện đồ quá khổ là y như rằng sẽ báo tin vui sau đó không lâu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới