SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương lưng trần ngọc ngà, 'lơ đẹp' Hoa hậu Thu Hoài tại sự kiện

Thứ tư, 23/05/2018 20:58

Trước đó Hoa hậu Thu Hoài và Phạm Hương vướng tin đồn xảy ra mâu thuẫn và rạn nứt tình cảm. Bất ngờ, cả hai cùng xuất hiện tại một sự kiện chiều nay (23/5).

Góp mặt trong sự kiện có nhiều sao Việt tham dự như: Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Thu Hoài, Hoa hậu Diễm Hương, Hoa hậu Khánh Ngân...

Xuất hiện tại sự kiện, Phạm Hương diện đầm đỏ nổi bật khéo khoe tấm lưng nuột nà. Nàng Hậu trở thành tâm điểm của sự kiện và lấn át các nhan sắc khác. Bên cạnh nhan sắc, "Hoa hậu quốc dân" cũng bị soi về mối quan hệ với đàn chị Thu Hoài khi nàng Hậu này cũng tham dự sự kiện. Trước đây, Phạm Hương và Thu Hoài khá thân thiết và gắn bó. Tuy nhiên, trong sự kiện này, cả hai gần như giữ khoảng cách và không chụp tấm ảnh nào cũng nhau. Thậm chí, cả hai còn không tay bắt mặt mừng, chào hỏi xã giao dù cùng được xếp ngồi ở hàng đầu và đối diện nhau. Điều này càng khẳng định thêm tin đồn bất hoà của cả hai ở thời gian trước.

Xuất hiện tại cùng sự kiện, Phạm Hương và Hoa hậu Thu Hoài đều né tránh đối phương dù cùng ngồi ở hàng đầu và đối diện nhau

Phạm Hương diện đầm đỏ trơn màu khéo khoe ba vòng hoàn mĩ

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn phong thái ngời ngời

Hoa hậu Thu Hoài nổi bật với đầm lệch vai đính đá tinh tế

Cách đây không lâu, Hoa hậu Thu Hoài cũng đã thừa nhận về chuyện rạn nứt tình cảm bạn bè với Hoa hậu Phạm Hương: "Thật ra, bản thân Hoài và Phạm Hương là chị em bạn gái chơi với nhau, khi chơi không hợp thì nghỉ chơi thôi, nghỉ chơi rồi chơi lại thường xuyên và tôi nghĩ nó chả to tác gì cả. Bởi đơn giản chúng tôi đều là nhưng người của công chúng nên càng bị chú ý, đôi khi fan của Phạm Hương và fan của tôi có những chuyện không hay, bản thân tôi vẫn coi Phạm Hương là một người em, có gì không hài lòng là tôi nói thẳng ra mà mắng, nếu cô ấy có gì sai thì tức nhiên phải xin lỗi. Có những chuyện không vui giữa hai chị em là do tình cách khác nhau".

Hoa hậu Thu Hoài cũng thẳng thắn trả lời câu hỏi có làm hoà với cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 hay không: "Thường cái gì người ta đầu tư tâm huyết thì thường rất là đau lòng khi mất đi, và chính bản thân tôi cũng vậy, tôi cũng rất đầu tư nghiêm túc cho tình bạn này nên khi mối quan hệ có trục trặc tôi rất là đau lòng. Riêng với Phạm Hương thì có lẽ hiện tại thì vẫn chưa làm hoà được, có thể một thời gian nữa chúng tôi nắm tay nhau lại thì sao".

Cả hai đều không chào hỏi nhau, thậm chí không một nụ cười và hạn chế nhìn đối phương.

Hoa hậu Diễm Hương

Á hậu Mâu Thuỷ

Siêu mẫu, diễn viên Anh Thư

Hoa hậu Khả Trang

Ca sĩ, diễn viên Nguyên Vũ

Hoa hậu Khánh Ngân

Bài và clip: Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)