SAO » Chuyện làng sao

Phạm Hương khoe một góc diện mạo nhóc tỳ thứ 2, hé lộ luôn phản ứng cực yêu của cậu cả Maximus dành cho em nhỏ

Thứ hai, 06/09/2021 09:48

Thậm chí, Phạm Hương còn chứng tỏ là 'mẹ bỉm' nghiện con khi tiếp tục lập thêm một tài khoản Instagram cho cả hai nhóc tỳ.

Thông tin Phạm Hương sinh con thứ 2 tại Mỹ vẫn là chủ đề được công chúng dành nhiều sự quan tâm. Từ thời điểm công khai nhóc tỳ thứ 2 vào đúng ngày sinh nhật tuổi 30, nàng Hậu cũng mau chóng thoải mái chia sẻ về bé nhiều hơn trên MXH. Ngoài tiết lộ tên thân mật ở nhà của bé là Apollo, lập riêng một tài khoản Instagram cho bé thì mới đây, Phạm Hương còn lập thêm một tài khoản nữa để ghi lại những khoảnh khắc của cả hai nhóc tỳ.

Mới đây, cô cũng hé lộ một phần diện mạo của bé Apollo khi chia sẻ khoảnh khắc quý tử Maximus hôn má em nhỏ cực dễ thương. Dù chỉ là một góc nhỏ nhưng cũng đủ làm khán giả xôn xao, cho rằng nhóc tỳ thứ 2 của Phạm Hương đích thị là một bé trai. Khoảnh khắc này cũng “đốn tim” không ít khán giả bởi độ đáng yêu của bé Maximus.

Mới hơn 3 tuổi nhưng bé rất ra dáng cậu cả, không ngại thể hiện tình cảm với em bé. Có thể nói, trải qua 2 lần sinh nở bí mật, song lần vượt cạn thứ 2 của nàng Hậu lại có sự khác biệt. Từng một mực phủ nhận và phải mất 1 năm sau mới xác nhận hạ sinh quý tử đầu lòng, thì với lần chào đón nhóc tỳ Apollo, cô đã cởi mở hơn với khán giả.

Phạm Hương hé lộ một phần diện mạo nhóc tỳ thứ hai.

Cô cũng lập thêm một tài khoản Instagram cho cả hai nhóc tỳ.

Tài khoản Instagram của bé Apollo.

Đến hiện tại, Phạm Hương vẫn chưa công khai toàn bộ diện mạo nhóc tỳ thứ hai.

Người đẹp đang có cuộc sống viên mãn tại trời Tây.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới